ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีมีหนาว!! เป็ป พร้อมปาดหน้า คว้าติอาโก้ คุมกลางเสือใต้

ผีมีหนาว!! เป็ป พร้อมปาดหน้า คว้าติอาโก้ คุมกลางเสือใต้

Posted 15/06/2013 by goal.com

 

สื่ออังกฤษกระพือข่าวว่า ว่าที่กุนซือของทีมบาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้าทีมปีศาจแดง ในการดึงตัว จอมทัพทีมกระทิงดุชุด ยู-21 มาร่วมทีม

Daily Express สื่อในประเทศอังกฤษ ลือว่า เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของบาร์เซโลนา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไหร่ในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้มีข่าวกับทั้งทีม เจ้าบุญทุ่มและทีมปีศาจแดง

โดยเป้ป นั้นถือว่าเป็นผู้ปั้น เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี รายนี้เลยก็ว่าได้ หลังผลักดันจนเขาสามารถก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2009

โดยปัจจุบัน ติอาโก้ นั้นกำลังติดภารกิจลงช่วยทีมชาติสเปนชุด ยู-21 ลงเล่นในศึกฟุตบอลยูโร ยู-21 2013 ที่ประเทศอิสราเอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานจอมคน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เป่าหูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง
  • อาร์วีพีเผยหนีนักข่าวช่วงยูโรเพราะปืนขอไว้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เดินหนีและทำท่ารังเกียจนักข่าวระหว่างรับใช้ชาติในศึกยูโร 2012 เป็นเพราะ อาร์เซน่อล ขอให้รูดซิปปากให้สนิท เนื่องจากช่วงนั้นตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • ปิดประตูไปผี! ท็อฟฟี่จ่อประเคนสัญญาใหม่รั้งเบนส์อยู่ต่อ
    คราวนี้ปีศาจแดงคงต้องมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่เสียแล้ว หลังท็อฟฟี่สีน้ำเงินเตรียมตบรางวัล เลตัน เบนส์ ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เซ็นในเร็วๆนี้
  • รอเปิดตัว!ผีจ่อซิวติอาโก้15ล้านปอนด์
    สื่อแดนกระทิงดุ กุข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ไปเสริมทัพในเร็ววันนี้ ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »