ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอายกเฟอร์กี้ดีสุดในประวัติศาสตร์

เดเคอายกเฟอร์กี้ดีสุดในประวัติศาสตร์

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่า คือโค้ชที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมหวัง ตนจะทำผลงานได้เป็นอย่างดี ในฤดูกาลต่อไป

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวแบบมั่นใจว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คือกุนซือที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว หลังจากที่นายด่านชาวสแปนิช ได้ซึมซับสิ่งดีๆ จากกุนซือชาวสก็อตแลนด์ อย่างมากมาย
 
เฟอร์กี้ ที่เพิ่งจะลงจากเก้าอี้กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ท ยาวนานถึง 26 ฤดูกาล ซึ่ง เด เคอา เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในการเสริมทัพของ เซอร์ อเล็กซ์ เมื่อปี 2011 และสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีในซีซั่นล่าสุด กระนั้น นายด่านวัย 22 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงอดีตเจ้านายของตน และ หวังทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลต่อไป
 
อดีต นายทวาร แอตแลติโก มาดริด กล่าวว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในประวัติศาตร์ ผมจำคำแนะนำดีที่สุดที่เขาได้บอกกับผม ซึ่งมันคือการให้ทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ เขายังได้ขอร้องให้ผมยึดมั่นในความคิดนี้ต่อไป ผมต้องการเริ่มต้นในฤดูกาลใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นไปในทิศทางที่ดี"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »