ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง

สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง

Posted 16/06/2013 by goal.com

 

กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดปากถึงเรื่องที่เขาเคยคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเข้ารับงานที่เชลซี หลังจากที่บรมกุนซือชาวสก็อตบอกเขาว่าจะรีไทร์เมื่อหลายเดือนก่อน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยว่า เขาเคยบอกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าจะไม่รับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะในหัวใจมีเพียงเชลซีเท่านั้น

ดิ โอนลี วัน เพิ่งกลับมาทำทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวเพิ่งออกมาเปิดเผยว่าตัวเขายอมปฎิเสธข้อเสนอของทุกทีม แม้กระทั่งคำชวนจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อทำทีมสิงห์บลูที่เขารักที่สุด

"ผมยอมปฏิเสธทุกข้อเสนอบนโลกใบนี้เพื่อเชลซีเท่านั้น" กุนซือโปรตุกีสยืนยัน "แน่นอน ผมบอกเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันด้วยว่า ผมอยากจะกลับไปสแตมฟอร์ด บริดจ์

"ผมรู้ว่าเฟอร์กูสันจะรีไทร์มาหลายเดือนแล้่ว และผมก็มีความสุขมากที่เขาเชื่อใจผม มันเหมือนข่าวใหญ่ข่าวหนึ่งเลยล่ะ ผมว่ามีคนเพียงไม่กี่คนรอบๆ ตัวเขาเท่านั้นที่รู้ถึงการตัดสินใจของเขา และมันก็เป็นความรับผิดชอบชองเขาที่รู้ว่าเขาวางแผนอะไรไว้

"เขาบอกผมเรื่องแผนของเขา เพราะเราเป็นเพื่อนกัน และเพราะเขาเป็นเพื่อนผม ผมก็เลยบอกเขาว่า ผมอยากจะเป็นโค้ชให้ทีมเชลซีที่อังกฤษอีกสักครั้ง

"แน่นอน ผมบอกเขาไปว่า ผมอยากมาที่เชลซี ผมจะปฏิเสธทุกงานบนโลกนี้เพื่อเชลซีเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าหมีหนุนกิ๊กส์ทุบสถิติแข้งแก่สุดในพรีเมียร์ฯ
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" ให้ทำลายสถิตินักเตะตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ที่แก่ที่สุดที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ของตนไปเลย เชื่อแข้งวัย 39 ปี ยังมีเรี่ยวแรง และสภาพร่างกายดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้
  • ยื่น20ล้านป.!มูปลื้มเลวานอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    ลือกระฉ่อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชื่นชอบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดๆ และอยากได้มาเป็นตัวความหวังใหม่ในการไล่ล่าประตูของ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลหน้า เผยเตรียมยื่นข้อเสนอลองใจ "เสือเหลือง" 20 ล้านปอนด์ และบินเจรจาถึงเยอรมัน ด้วยตัวเอง
  • ภาพฟ้อง!โคลพ่นควันฟุ้งเสี่ยงมีปัญหามูรินโญ่
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี มีสิทธิ์งานเข้า หลัง "เดอะ ซัน" สื่อเมืองผู้ดี ลงภาพเจ้าตัวขณะสูบบุหรี่ช่วงพักร้อนที่แอลเอ แบบชัดเต็มสองตา คาดหาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ "สิงห์บลูส์" เห็น คงไม่แฮปปี้เป็นแน่
  • เดเคอายกเฟอร์กี้ดีสุดในประวัติศาสตร์
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่า คือโค้ชที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมหวัง ตนจะทำผลงานได้เป็นอย่างดี ในฤดูกาลต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »