ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลืมความผิดหวัง!เบนท์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

ลืมความผิดหวัง!เบนท์ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

ดาร์เรน เบนท์ หัวหอก แอสตัน วิลล่า ยังพอมีเรื่องให้ชื่นใจได้บ้างแม้โดนดองอยู่บนม้านั่งสำรองของ "สิงห์ผงาด" เมื่อเขาเข้าพิธีแต่งงานกับ เคียร์สตี้ แม็คคลาเรน แฟนสาวคนงามแล้ว โดยแข้งวัย 29 ปี ยังเป็นห่วงเจ้าสาวถึงขั้นกางร่มให้เธอด้วย

ดาร์เรน เบนท์ กองหน้า แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลบล้างความผิดหวังกับการที่แทบไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดในฤดูกาล 2012-13 ด้วยการเข้าพิธีวิวาห์กับ เคียร์สตี้ แม็คคลาเรน หวานใจของเขา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก อิปสวิช ทาวน์, ชาร์ลตัน แอธเลติก, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ซันเดอร์แลนด์ ทำให้แฟนสาวของเขาได้ประทับใจ ด้วยการจัดงานแต่งขึ้นที่มหาวิหารอีลี ในมณฑลแคมบริดจ์เชียร์ ประเทศอังกฤษ โดยที่มีแขกเหรื่อมาร่วมงานราว 200 คน ซึ่งแข้งวัย 29 ปี ยังช่วยกางร่มให้เจ้าสาวอย่างเป็นห่วงเป็นใยด้วย

ทั้งนี้ เบนท์ ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษไปทั้งหมด 13 นัด และทำได้ 4 ประตูนั้น กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาถูก พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" จับดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในซีซั่นล่าสุด เนื่องจาก แลมเบิร์ต ชอบใช้บริการของ คริสติย็อง เบนเตเก้ และ อันเดรียส ไวมันน์ 2 หัวหอกดาวรุ่งมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีตีอีก!เวนเกอร์ทุ่มก้อนโตคว้ารูน-เฟลไลนี่
    สื่ออังกฤษเผย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เล็งเสริมทัพครั้งใหญ่ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้รับอนุมัติเงินก้อนโตโดยเตรียมฉก เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู เอฟเวอร์ตัน เพื่อกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ซักทีหลัง "ปืนโต" ร้างแชมป์มานาน
  • ริโอยันปัญหาเดี้ยงรุมต้องอำลาทัพสิงโต
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเขาจำเป็นต้องอำลาทีมชาติอังกฤษจริงๆ หลังจากหวั่นว่าจะทำให้อยู่ค้าแข้งไปได้อีกไม่นานนับตั้งแต่มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า พร้อมเผยว่าในช่วงที่ผ่านมามีบางครั้งแค่ออกไปเตะบอลเล่นกับลูกๆ ในสวนหลังบ้านยังทำไม่ได้เลย
  • สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง
    กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดปากถึงเรื่องที่เขาเคยคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเข้ารับงานที่เชลซี หลังจากที่บรมกุนซือชาวสก็อตบอกเขาว่าจะรีไทร์เมื่อหลายเดือนก่อน
  • น้าหมีหนุนกิ๊กส์ทุบสถิติแข้งแก่สุดในพรีเมียร์ฯ
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" ให้ทำลายสถิตินักเตะตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ที่แก่ที่สุดที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ของตนไปเลย เชื่อแข้งวัย 39 ปี ยังมีเรี่ยวแรง และสภาพร่างกายดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »