ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าปัดข่าวกาซิยาสเกาเหลากับอาร์เบลัว

บีย่าปัดข่าวกาซิยาสเกาเหลากับอาร์เบลัว

Posted 16/06/2013 by siamsport

 

ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน โร่ปัดข่าวความขัดแย้งระหว่าง อีเกร์ กาซียาส กับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว เรียบร้อยแล้ว ยันทุกคนยังสามัคคีกันดี พร้อมลั่นทัพ "กระทิงดุ" กระสันสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 มาครองให้ได้

ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ออกมาปฎิเสธข่าวลือเรื่องความไม่ลงรอยกันเองของทัพนักเตะ "กระทิงดุ" ระหว่าง อีเกร์ กาซียาส และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว สองผู้เล่นจากค่าย เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้มีความตึงเครียดอย่างแน่นอน

ประเด็นร้อนนี้เกิดขึ้นเมื่อ อาร์เบลัว ได้ออกมากล่าวหาบรรดาเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อความไม่ลงรอยภายในห้องแต่งตัวฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องก้าวลงจากเก้าอี้กุนซือไป ทำให้ กาซียาส ที่มีปัญหาส่วนตัวกับ กุนซือฝีปากกล้า อยู่แล้ว รู้สึกไม่พอใจกับการที่ อาร์เบลัว ได้ออกมากล่าวเช่นนั้น

แม้หลายฝ่ายจะมองว่าสถานการณ์ของทีมชาติสเปนสำหรับการเตรียมความพร้อมสู้ศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 อาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก จากปัญหาความขัดแย้งดังกล่าว อย่างไรก็ตาม บีย่า ที่อยู่ในแคมป์เก็บตัวของทัพ "กระทิงดุ" เช่นกัน ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะในทีมทุกๆ คนยังคงสามัคคีกันเหมือนเช่นเคย

 "ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีเสมอแหละ คุณก็สามารถเห็นได้ ซึ่งทุกๆ ทีมที่ทำผลงานได้ดี มักจะมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมยังมองไม่เห็นปัญหาระหว่าง กาซียาส กับ อาร์เบลัว เลยซักนิด" บีย่า กล่าว

 ขณะเดียวกัน หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล่าวต่ออีกว่า นักเตะทุกคนในทีมต่างมีแรงกระตุ้นและต้องการคว้าแชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ให้ได้ "โอกาสที่จะคว้าแชมป์ในรายการนี้ มันทำให้เรามีความกระตือรือร้น ซึ่งมันเป็นรายการที่พวกเราเคยผิดหวังมาก่อนหน้านี้ บราซิล คือประเทศที่มีความเป็นฟุตบอล สนาม มาราคาน่า ถือเป็นตำนานสำหรับนักฟุตบอลหลายๆ คน และถือเป็นแรงกระตุ้นพิเศษที่ทำให้เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ที่นั่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเล่ชี้โด้ควรได้บัลลงดอร์2012มากกว่าเมสซี่
    เปเล่ อดีตโคตรหัวหอกทีมชาติบราซิล ระบุ รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ครั้งล่าสุด ควรตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพราะ โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จในการพาต้นสังกัดได้แชมป์ลีกมาครอง พร้อมชี้ เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้องอาจต้องเจอปัญหากับการปรับตัวอยู่บ้าง หลังเพิ่งย้ายมาซบ "อาซูลกราน่า"
  • ปืนสะดุดซิวอิกวาอินหลังชุดขาวรอกุนซือใหม่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในการเจรจาคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังยื่นข้อเสนอไปแล้ว 20 ล้านปอนด์ หลังจากตัวนักเตะต้องการความชัดเจนเรื่องกุนซือคนใหม่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เสียก่อน
  • โมดริชเชื่อ!เบลเหมาะกับชุดขาวที่สุดแล้ว
    ลูก้า โมดริช จอมทัพ เรอัล มาดริด ฟันธงหาก แกเร็ธ เบล ย้ายมาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทีมมากยิ่งขึ้น ชี้นักเตะแบบนี้เหมาะกับทีมอย่าง เรอัล มากๆ พร้อมย้ำอีกรอบไม่คิดย้ายทีม โวยังไม่ได้งัดฟอร์มเด็ดออกมาเต็มสูบ หวังซีซั่นหน้าจะได้โชว์ลีลาเทพให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ สองตา
  • ป๋าเอง!ผีเตรียมใช้เฟอร์กี้กล่อมโด้รีเทิร์น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานจอมคน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมอบหมายหน้าที่สำคัญ เป่าหูคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »