ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุกหนัก!บิ๊กเชลซีนัดถกเอเยนต์คาวานี่ศุกร์นี้

รุกหนัก!บิ๊กเชลซีนัดถกเอเยนต์คาวานี่ศุกร์นี้

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะนัดเจอกับเอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในวันศุกร์นี้เพื่อหาพูดคุยหาทางคว้านักเตะมาร่วมทีมให้ได้ หลังโดนทัพ "อัซซูร่า" ปฏิเสธข้อเสนอไป 2 รอบแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

"ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่า นายหน้าของ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ นาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมนัดพบกับผู้บริหารของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.นี้ เพื่อเจรจาหาข้อสรุปให้นักเตะโยกไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นข้อเสนอไป 2 รอบแล้วในซัมเมอร์นี้ แต่ถูก นาโปลี ปฏิเสธกลับมาทั้งสองครั้ง หลังจาก ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานทัพ "อัซซูร่า" ยืนยันว่าทีมใดที่ต้องการตัวดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะต้องจ่ายค่าตัวตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 63 ล้านยูโร (ราว 2,520 ล้านบาท)

คาวานี่ กำลังรับใช้ทีมชาติอยู่ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ที่บราซิล แต่นายหน้าของเขากำลังทำงานหนักเพื่อให้นักเตะได้ย้ายออกจากเซเรีย อา ในซัมเมอร์นี้ โดยนอกจาก เชลซี แล้วก็ยังมีข่าวกับ เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสหวังเร่งฟอร์มเก่ง คว้าแชมป์ร่วมกับมู
    เฟร์นันโด ตอร์เรส ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับ โชเซ มูรินโญ มีความกดดันเพิ่มขึ้น แต่หวังว่าตัวเองจะเค้นฟอร์มเก่งเพื่อเอาชนะใจกุนซือโปรตุเกสและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้
  • โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ
    "เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว! แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถ ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • สิงห์มีเสียวหลุยส์สนซบPSG
    ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ยอมรับ มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังบนลีก เอิง หลังได้คุยกับเพื่อนร่วมชาติที่ค้าแข้งอยู่ที่นั่น
  • มูเชื่อผู้คนคาดหวังในตัวตอร์เรสมากเกินเหตุ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับตนมองว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ คือนักเตะธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรโดดเด่นกว่าชาวบ้านเลยแม้แต่น้อย เพียงแต่คนไปตั้งความหวังกับเขามากจนเกินไปเท่านั้น เพราะมองจากสถิติอันสุดยอดในอดีตสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »