ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรี๊ดสลบ! ปูดปืนคุยสัญญาอิกวาอินลงตัว เหลือเจรจาราชัน

กรี๊ดสลบ! ปูดปืนคุยสัญญาอิกวาอินลงตัว เหลือเจรจาราชัน

Posted 19/06/2013 by goal.com

 

เห ล่ากูนเนอร์สได้กรี๊ดสลบกันก็คราวนี้! เมื่อมีรายงานว่าทีมรักของพวกเขาสามารถตกลงเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับกองหน้า ชาวอาร์เจนไตน์ได้แล้ว เหลือแค่เจรจาต่อรองค่าตัวกับมาดริดเท่านั้น

อาร์เซนอล มีแววได้ดาวยิงระดับท็อปของยุโรปมาร่วมทีมในเร็ววันนี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับกอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าตีนคมของเรอัล มาดริดได้แล้ว เหลือแค่ขั้นตอนเจรจาค่าตัวกับต้นสังกัดของนักเตะเท่านั้น ตามรายงานของ Daily Mail

การ เจรจาระหว่างเจ้าหน้าที่ไอ้ปืนใหญ่กับตัวแทนของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นไปอย่างราบรื่น และสุดท้ายก็สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้สำเร็จ โดยคาดว่านักเตะจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มากที่สุดในสโมสรเลยทีเดียว

ทำให้เดอะ กันเนอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมูลค่าราว 30 ล้านยูโร ให้ราชันชุดขาวพิจารณาต่อทันทีภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะพวกเขาก็พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมอยู่แล้ว ขณะที่ เอล ปิปิต้า เองก็เคยออกมาเผยก่อนหน้านี้แล้วว่า ต้องการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย อิกวาอินย้ายมาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ตั้งแต่ปี 2006 พร้อมช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมาย ซิวแชมป์ลาลีก้า 3 สมัย, แชมป์โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และถ้วยสแปนิช ซูเปอร์ คัพ อีก 2 สมัย ก่อนที่เขาจะถูกลดบทบาทในทีมลงเป็นตัวสำรองในปีนี้ ทำให้ต้องตัดสินใจย้ายทีมในที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14
    เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้
  • มาลาก้าเล็งจ่าย5ล.ยูโรดึงเบนท์เนอร์ร่วมทัพ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ใกล้จะได้ฤกษ์ปล่อยตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนม ไปแบบถาวรเสียที เมื่อสื่อเดนมาร์กประโคมข่าว มาลาก้า พร้อมควักค่าตัว 5 ล้านยูโร ดึงนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะจะเป็นส่วนเกินในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • เชส แขวะราชันโคตรบ้า หากทุ่ม 100 ลย. ล่า เบล
    เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ชี้ว่าการที่เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีมเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก เพราะยังไม่แน่ว่าเขาจะปรับตัวกับศึกลาลีกาได้หรือไม่
  • สถิติโลก! ราชันพร้อมทุ่ม 155 ล้านยูโร รั้งโด้ต่อสัญญา
    ปีกความเร็วสูงเตรียมเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หากบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมราชันชุดขาวจบลงด้วยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »