ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14

ผีบุกรังหงส์ขาวเกมเปิดซีซั่น2013-14

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

เปิดโผนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมนี้ ออกมาเรียบร้อย "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือน สวอนซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน เชลซี งานเบารอรับ ฮัลล์ ด้าน ลิเวอร์พูล เปิด แอนฟิลด์ เจอ สโต๊ค ซิตี้

 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพาทัพ "ปีศาจแดง" เริ่มต้นภารกิจป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในเกมนัดเปิดฤดูกาล 2013-14 วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ จากการประกาศโปรแกรมการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
หลังจากไปเยือน "หงส์ขาว" แล้วนั้น ในสัปดาห์ต่อมา "ปีศาจแดง" จะกลับมาเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี ที่ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส กลับมาคุมทีมอีกครั้ง จากนั้นในสัปดาห์ที่ 3 ของฤดูกาล จะบุกไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้
 
ส่วนโปรแกรมที่เหลือในนัดเปิดฤดูกาลที่น่าสนใจนั้น เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับ ฮัลล์ ทีมน้องใหม่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลล่า ด้าน ลิเวอร์พูล พบ สโต๊ค ซิตี้
 
โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-14
- อาร์เซน่อล พบ แอสตัน วิลล่า
- เชลซี พบ ฮัลล์
- คริสตัล พาเลซ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
- ลิเวอร์พูล พบ สโต๊ค ซิตี้
- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
- นอริช ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน
- ซันเดอร์แลนด์ พบ ฟูแล่ม
- สวอนซี พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
- เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พบ เซาธ์แฮมป์ตัน
- เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ คาร์ดิฟฟ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุกหนัก!บิ๊กเชลซีนัดถกเอเยนต์คาวานี่ศุกร์นี้
    ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะนัดเจอกับเอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในวันศุกร์นี้เพื่อหาพูดคุยหาทางคว้านักเตะมาร่วมทีมให้ได้ หลังโดนทัพ "อัซซูร่า" ปฏิเสธข้อเสนอไป 2 รอบแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าเอาจริงเล็งสอยแอ็กเกอร์เสริมรับ
    สื่อประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นซื้อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว ภายหลังพิจารณาจากตัวเลือกมากมาย ดาวเตะเลือดโคนม น่าจะเข้ามาเติมเต็มและแก้ไขแนวรับให้กับทีมได้ดีที่สุด แต่คาด "เร้ด แมชีน" คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ ซึ่งหาก "บาร์ซ่า" อยากได้จริง ก็น่าจะต้องทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียวเพื่อโน้มน้าวใจ
  • โจรขึ้นบ้านแฟนซินแคลร์หลังทวีตอยู่คนเดียว
    งานนี้ทวิตเตอร์ทำพิษแท้ๆหลัง เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวหน้าอกสุดอึ๋มของ สก็อตต์ ซินแคลร์ แข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทวีตข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าอยู่คนเดียว ต่อมาก็มีโจรย่องขึ้นบ้าน โดยได้ของมีค่าทั้งเครื่องเพชรและโทรศัพท์มือถือติดไม้ติดมือกลับออกไป
  • ซินแคลร์ส่อยังมีอนาคตกับเรือใบ
    สื่อคาด สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะกลับมามีอนาคตค้าแข้งที่สดใสกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ภายใต้การนำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหม่ หลังโดนดองแทบไม่ได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อปีก่อน โดยทุกอย่างน่าจะมีความกระจ่างในสัปดาห์หน้า ต่อจากการเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการของโค้ชชาวชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »