ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเอาจริงเล็งสอยแอ็กเกอร์เสริมรับ

บาร์ซ่าเอาจริงเล็งสอยแอ็กเกอร์เสริมรับ

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

สื่อประโคมข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นซื้อ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว ภายหลังพิจารณาจากตัวเลือกมากมาย ดาวเตะเลือดโคนม น่าจะเข้ามาเติมเต็มและแก้ไขแนวรับให้กับทีมได้ดีที่สุด แต่คาด "เร้ด แมชีน" คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ ซึ่งหาก "บาร์ซ่า" อยากได้จริง ก็น่าจะต้องทุ่มสุดตัวกันเลยทีเดียวเพื่อโน้มน้าวใจ

บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า กำลังมองไปที่การคว้าตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม อย่างจริงจัง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
"เจ้าบุญทุ่ม" มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่ปรับโฉมนักเตะในแนวรับของพวกเขาให้ทันเวลาสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ภายหลังความพ่ายแพ้แบบยับเยินต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ไปแบบสู้ไม่ได้ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 0-7 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ
 
นอกจาก แอ็กเกอร์ แล้ว บาร์เซโลน่า ยังมีข่าวกับสตาร์ดังในแนวรับอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ 2 ปราการหลังจาก อาร์เซน่อล อย่าง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ โธมัส แฟร์มาเล่น
 
อย่างไรก็ดีหาก "บาร์ซ่า" ต้องการได้ตัว เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเดนมาร์ก อย่างจริงจัง พวกเขาก็อาจจำเป็นต้องทุ่มเม็ดเงินเป็นมูลค่าไม่น้อยเพื่อโน้มน้าวใจ เนื่องจากนักเตะยังคงเหลือสัญญาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ยาวไปจนถึงปี 2016 และทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ก็ไม่ได้มีความต้องการที่จะขายเขาออกไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่น5ล้านปอนด์หวังสอยอัตซูจากปอร์โต้
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล ยื่นเงิน 5 ล้านปอนด์ขอซื้อ คริสเตียน อัตซู หัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมแล้ว พร้อมกับยังหวังสอย หลุยส์ อัลเบร์โต้ ปีก เซบีย่า เข้ามาเสริมทัพอยู่เหมือนเดิม แต่คาดคงต้องเพิ่มข้อเสนออีกสักเล็กน้อย หากอยากได้ตัว ดาวเตะชาวเมืองกระทิงดุ จริงๆ
  • สื่อเผยผีแดงเต็งสอยติอาโก้เสริมแกร่ง
    สื่อเชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นเต็งจ๋าจะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม หลังดูแววแล้ว แข้งชาวเมืองกระทิงดุ รายนี้ ย้ายหนีต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดแน่ เหตุคงเริ่มเบื่อกับการถูกดองเป็นแค่ตัวสำรองเต็มแก่
  • เชส แขวะราชันโคตรบ้า หากทุ่ม 100 ลย. ล่า เบล
    เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ชี้ว่าการที่เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีมเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก เพราะยังไม่แน่ว่าเขาจะปรับตัวกับศึกลาลีกาได้หรือไม่
  • รอชูเสื้อ!แคร์โรลล์เข้าตรวจร่างกายกับค้อนแล้ว
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ไปรับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม แล้ว หลังตกลงสัญญากับ "ขุนค้อน" ได้เรียบร้อย ขณะที่ค่าตัวในการย้ายทีมของเขาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »