ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยผีแดงเต็งสอยติอาโก้เสริมแกร่ง

สื่อเผยผีแดงเต็งสอยติอาโก้เสริมแกร่ง

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

สื่อเชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นเป็นเต็งจ๋าจะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม หลังดูแววแล้ว แข้งชาวเมืองกระทิงดุ รายนี้ ย้ายหนีต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดแน่ เหตุคงเริ่มเบื่อกับการถูกดองเป็นแค่ตัวสำรองเต็มแก่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งไปเสียแล้วที่จะได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรในลา ลีกา สเปน ร่วมทีม หลังดูเหมือนว่านักเตะไม่น่าจะมีความสุขกับการนั่งเป็นสำรองในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" และคาดว่าน่าจะมีการตัดสินใจโยกย้ายอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ "ปีศาจแดง" มีความสนใจในตัวของ มิดฟิลด์ วัย 22 ปี รายนี้ มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ยังเป็นนายใหญ่ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ "เร้ด เดวิลส์" ที่เดินหน้าล่าตัว ติอาโก้ มาตลอดระยะเวลา 3 ปีล่าสุด
 
ทั้งนี้ ติอาโก้ เพิ่งเป็นฮีโร่เหมายิงคนเดียว 3 ประตูช่วยทีมชาติสเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยชัยชนะเหนือ อิตาลี 4-2 ในนัดชิงชนะเลิศ วันอังคารที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชส แขวะราชันโคตรบ้า หากทุ่ม 100 ลย. ล่า เบล
    เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ชี้ว่าการที่เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวปีกชาวเวลส์มาร่วมทีมเป็นอะไรที่เสี่ยงมาก เพราะยังไม่แน่ว่าเขาจะปรับตัวกับศึกลาลีกาได้หรือไม่
  • จบมั้ย!เชสยันชัดไม่เคยได้รับข้อเสนอจากผี
    ลือไปได้! เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยมีใครจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาคุยกับตนเลยแม้แต่คนเดียว และไม่คิดย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน บอกอยากอยู่กวาดแชมป์กับ "บาร์ซ่า" ไปอีกนาน พร้อมทั้งวอนสาวก "อาซูลกราน่า" ให้เวลา เนย์มาร์ หัวหอกตัวใหม่ปรับตัวกับทีมอีกนิด รับรองเข้าคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงกระฉูดแน่
  • ฝันยิ่งใหญ่! เด เฮอา ตั้งเป้าเป็นมือกาวอันดับหนึ่งของโลก
    ดาบิด เด เฮอา เผยความฝันสุดยิ่งใหญ่ โดยตั้งเป้าครองตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกในอนาคต
  • หาใหม่ทำไม? บาร์ต้า ชี้ บาร์ซามีเขาอยู่แล้ว
    ปราการหลังทีมชาติสเปน ชุดยู21 มั่นใจในฟอร์มของตัวเอง พร้อมฝากไปถึงเจ้าบุญทุ่ม ต้นสังกัดว่า ไม่จำเป็นต้องทุ่มทุนไปกับการหาแบ็คตัวใหม่ เพราะเขาเองก็มีดีมากพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »