ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันยิ่งใหญ่! เด เฮอา ตั้งเป้าเป็นมือกาวอันดับหนึ่งของโลก

ฝันยิ่งใหญ่! เด เฮอา ตั้งเป้าเป็นมือกาวอันดับหนึ่งของโลก

Posted 18/06/2013 by goal.com

 

ดาบิด เด เฮอา เผยความฝันสุดยิ่งใหญ่ โดยตั้งเป้าครองตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกในอนาคต

ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ญุไนเต็ด ว่าตัวเองมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือการได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้รักษาประตูอันดับหนึ่งของโลกในอนาคต

เด เฮอา วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับปีศาจแดงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับเลือกเป็นหนึ่งในทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าการย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษช่วยให้เติบโตมากขึ้น และมั่นใจว่าการอยู่กับทีมใหญ่อย่าง แมนฯยูไนเต็ด จะช่วยให้ตัวเองพัฒนาขึ้นเป็นมือหนึ่งของโลกได้

"ผมเติบโตขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้น ผมได้ลงเล่นหลายเกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับ ยูไนเต็ด มันทำให้ผมมีความมั่นใจในตัวเองมาก และมันทำให้ผมปลื้มใจมากที่สโมสรไว้ใจในตัวผม" เด เฮอา ให้สัมภาษณ์ AS

"ผมได้เล่นในเกมระดับสูงและมีฤดูกาลที่ดีมาก แต่ผมยังเด็กอยู่มาก และยังสามารถพัฒนาขึ้นได้อีก ผมอยากจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมหวังว่าวันหนึ่งจะไปถึงจุดนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!สตรอทมันเล็งลุยพรีเมียร์ฯ
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น เมื่อล่าสุด ชีล เด็คเกอร์ เอเยนต์คู่ใจของ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์เนื้อหอม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระบุชัด ตัวนักเตะกระสันโยกลุยเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมแจงใครอยากได้ต้องกล้าทุ่มเงินหน่อย
  • ริโองง!เชส,เลวานปฏิเสธผีได้ยังไง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบไม่อยากเชื่อที่เห็น เชส ฟาเบรกาส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่ายหัวไม่สนซบตัก โวหาก "ผีแดง" สนใจควรรีบคว้าโอกาสทองเอาไว้ทันที เพราะมาอยู่กับทีมนี้มีแต่จะเก่งขึ้น ไม่เชื่อลองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้
  • ผิดซีซั่น!เสื้อผีคาดอกเชฟโรเล็ตมีขายแล้ว
    แม้เชฟโรเล็ตบริษัทยนตรกรรมชื่อดังจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกของแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 แต่เหลือเชื่อว่าพวกขาก๊อปปี้ทั้งหลายได้ทำเสื้อออกขายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะไม่ต่างไปจากนี้เท่าไร
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »