ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีตาลุก!สตรอทมันเล็งลุยพรีเมียร์ฯ

ผีตาลุก!สตรอทมันเล็งลุยพรีเมียร์ฯ

Posted 18/06/2013 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้น เมื่อล่าสุด ชีล เด็คเกอร์ เอเยนต์คู่ใจของ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์เนื้อหอม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระบุชัด ตัวนักเตะกระสันโยกลุยเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมแจงใครอยากได้ต้องกล้าทุ่มเงินหน่อย

 ชีล เด็คเกอร์ นายหน้าของ เควิน สตรอทมัน กองกลางตัวเก่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังในศึก เอเรดิวิชี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าที่อื่นๆ แม้เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรปก็ตาม

 สตรอทมัน ซึ่งเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่ประเทศอิสราเอล ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานมาก และล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจาก นาโปลี สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รวมถึงหลายสโมสรในฝรั่งเศส และ รัสเซีย

อย่างไรก็ตาม เด็คเกอร์ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 23 ปี มีใจที่จะย้ายลุย พรีเมียร์ลีก เท่านั้น "เขามาโฟกัสมาที่ อังกฤษ เพราะที่นั่นสไตล์การเล่นเหมาะกับเขา ทั้งเรื่องความแข็งแกร่ง, ความฟิต และแคแรกเตอร์ ผมไม่กลัวเลยว่า เขาจะรับมือกับเกมระดับนี้ได้หรือเปล่า"

  พร้อมกันนั้น เด็คเกอร์ ยังระบุว่า ใครอยากได้ตัว สตรอทมัน ต้องกล้าทุ่มเงินก้อนโตไปแลกเท่านั้น "เควิน มีความใฝ่ฝันอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม คนเราเมื่อย้ายจาก พีเอสวี มันก็ต้องเป็นการย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ดีจริงๆ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะค่าตัวของเขาจะแพงแน่นอน และมีไม่กี่ทีมหรอกที่สามารถซื้อเขาได้ ตอนนี้บรรดาสโมสรที่อยากได้ตัวเขาคงรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร มันขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้วว่า พร้อมที่จะตกลงกับ พีเอสวี และคว้าตัว เควิน ไปร่วมทีมหรือเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโองง!เชส,เลวานปฏิเสธผีได้ยังไง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับแทบไม่อยากเชื่อที่เห็น เชส ฟาเบรกาส และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่ายหัวไม่สนซบตัก โวหาก "ผีแดง" สนใจควรรีบคว้าโอกาสทองเอาไว้ทันที เพราะมาอยู่กับทีมนี้มีแต่จะเก่งขึ้น ไม่เชื่อลองดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้
  • ผิดซีซั่น!เสื้อผีคาดอกเชฟโรเล็ตมีขายแล้ว
    แม้เชฟโรเล็ตบริษัทยนตรกรรมชื่อดังจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกของแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 แต่เหลือเชื่อว่าพวกขาก๊อปปี้ทั้งหลายได้ทำเสื้อออกขายกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะไม่ต่างไปจากนี้เท่าไร
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.
  • นานี่ยัน!ไม่ปิดโอกาสค้าแข้งถิ่นผีต่อ
    หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน ไม่ปิดโอกาสที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังจากที่ผ่านมามีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจต้องย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง แต่ระบุ คงไม่กลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »