ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โจรขึ้นบ้านแฟนซินแคลร์หลังทวีตอยู่คนเดียว

โจรขึ้นบ้านแฟนซินแคลร์หลังทวีตอยู่คนเดียว

Posted 19/06/2013 by siamsport

 

งานนี้ทวิตเตอร์ทำพิษแท้ๆหลัง เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวหน้าอกสุดอึ๋มของ สก็อตต์ ซินแคลร์ แข้ง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทวีตข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าอยู่คนเดียว ต่อมาก็มีโจรย่องขึ้นบ้าน โดยได้ของมีค่าทั้งเครื่องเพชรและโทรศัพท์มือถือติดไม้ติดมือกลับออกไป

ต้องบอกว่าทวิตเตอร์ทำพิษแท้ๆ เลยเชียวหลัง เฮเลน ฟลานาแกน แฟนสาวหน้าอกสุดเอ็กซ์อึ๋มของ สก็อตต์ ซินแคลร์ แข้งวัย 24 ปีของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทวีตข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ผ่าน"Twitter"ว่าอยู่คนเดียว ต่อมาก็ได้มีโจรสามคนบุกย่องขึ้นบ้านของเธอในเมืองอัลเดอร์เลย์ เอดจ์ แถบเชสเชียร์

โดยที่แขกไม่ได้รับเชิญได้หยิบของมีค่าทั้งเครื่องเพชรและโทรศัพท์มือถือติดไม้ติดมือกลับออกไปด้วย ทั้งนี้ ฟลานาแกน ทวีตข้อความว่าไว้ว่า!"เหนื่อยมากวันนี้และเศร้าด้วย รอแทบไม่ไหวแล้วให้แฟนหนุ่มของฉันกลับมาบ้าน"ซึ่งสาวสุดอึ๋มวัย 22 ปีและหญิงสาวอีกคนนึงที่อยู่ในบ้านด้วยยังได้เผชิญหน้ากับกลุ่มโจรด้วย

และก็ทำให้หวานใจ สก็อตต์ ซินแคลร์ ตกใจอย่างมาก แต่ทว่าล่าสุดอาการของเธอก็ดีขึ้นแล้ว อย่างไรก็ตามในช่วงหลังจากนี้อาจจะต้องขอทำใจสักระยะด้วยการไปพักที่บ้านเพื่อนก่อน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงให้ผู้ที่ทราบเบาะแสติดต่อแจ้งเข้ามายังตำรวจเชสเชียร์อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซินแคลร์ส่อยังมีอนาคตกับเรือใบ
    สื่อคาด สกอตต์ ซินแคลร์ ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะกลับมามีอนาคตค้าแข้งที่สดใสกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง ภายใต้การนำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือใหม่ หลังโดนดองแทบไม่ได้ลงสนามเลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อปีก่อน โดยทุกอย่างน่าจะมีความกระจ่างในสัปดาห์หน้า ต่อจากการเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการของโค้ชชาวชิลี
  • เลือกได้ตามใจ!เรือยื่นข้อเสนอ2แบบขอซื้อคาวานี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี มาเสริมทัพให้ได้ ถึงกับยื่นข้อเสนอไปให้ทัพ "อัซซูร่า" เลือก 2 แบบ ว่าจะรับเป็นเงินก้อนเต็มๆ 55 ล้านยูโร หรือจะรับเป็นเงิน 40 ล้านยูโร บวก เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย
  • เรือใบเร่งสอบโดนเจาะระบบดูแผนเสริมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงหลังมีรายงานว่าพวกเขาโดนทีมคู่แข่งเจาะเข้าระบบออนไลน์มาแอบดูแผนการซื้อขายนักเตะของได้ ทำเอาสโมสรอื่นๆ ตื่นตัว ต้องลุกขึ้นมาจัดการมาตรการป้องกันความลับให้แน่นหนามากขึ้น
  • เปเยกรินี่เตรียมเคลียร์อนาคตเตเวซ
    ไบรอัน คิดด์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ กำลังเข้าสู่กระบวนการสร้างทีมตามแบบฉบับตัวเอง ตั้งแต่เคลียร์อนาคตนักเตะบางคน อาทิ คาร์ลอส เตเวซ ตามด้วยกำหนดมาตรฐาน และปรัชญาการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »