ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเร่งสอบโดนเจาะระบบดูแผนเสริมทัพ

เรือใบเร่งสอบโดนเจาะระบบดูแผนเสริมทัพ

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงหลังมีรายงานว่าพวกเขาโดนทีมคู่แข่งเจาะเข้าระบบออนไลน์มาแอบดูแผนการซื้อขายนักเตะของได้ ทำเอาสโมสรอื่นๆ ตื่นตัว ต้องลุกขึ้นมาจัดการมาตรการป้องกันความลับให้แน่นหนามากขึ้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ยังคงต้องดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป หลังจากมีรายงานว่ามีสโมสรคู่แข่งรายหนึ่งสามารถเจาะระบบออนไลน์เข้ามาดูเอกสารลับของสโมสรได้ จนทำให้สามารถล่วงรู้รายชื่อนักเตะที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เก็บข้อมูลไว้และวางแผนจะคว้าตัวมาร่วมทีม
 
แมนฯ ซิตี้ ยังสืบสวนไม่เสร็จสมบูรณ์ และยังไม่ได้แจ้งเรื่องไปยังพรีเมียร์ลีก แต่ประเด็นนี้สร้างความฉงนสงสัยให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการลูกหนัง และเป็นการปลุกสโมสรต่างๆ ให้ตื่นตัวกับการวางมาตรการรักษาความลับที่แน่นหนามากขึ้น
 
แมนฯ ซิตี้ และสโมสรส่วนใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ใช้บริการเครือข่าย "สเก๊าต์ เซเว่น" บริษัทในเมืองเบอร์มิ่งแฮม ซึ่งคอยจัดหาข้อมูลเชิงลึกและรายชื่อนักเตะทั่วโลกมาบริการลูกค้า ดำเนินงานมาแล้ว 11 ปี โดยพวกเขาให้สรรพคุณของบริษัทว่าเป็น "หนึ่งในองค์กรที่ไว้ใจได้มากที่สุดในวงการฟุตบอล และให้บริการสโมสรอาชีพและสมาคมฟุตบอลมากกว่า 150 องค์กร"
 
ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าตัว เฆซุส นาบาส ปีกทีมชาติสเปน และ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มาเสริมทัพแล้วในซัมเมอร์นี้ และยังเดินหน้าเสริมทัพต่อไปโดยมีเป้าหมายเป็น เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด และ อิสโก้ มิดฟิลด์ มาลาก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่เตรียมเคลียร์อนาคตเตเวซ
    ไบรอัน คิดด์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ กำลังเข้าสู่กระบวนการสร้างทีมตามแบบฉบับตัวเอง ตั้งแต่เคลียร์อนาคตนักเตะบางคน อาทิ คาร์ลอส เตเวซ ตามด้วยกำหนดมาตรฐาน และปรัชญาการเล่น
  • มันโช่เชื่อเชโก้ระเบิดฟอร์มหากโยกเล่นเซเรียอา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย จะระเบิดฟอร์มทำประตูถล่มทลาย 20-30 ประตูแน่นอนหากโยกไปค้าแข้งในอิตาลี หลังส่อแววถูก "เรือใบสีฟ้า" ส่งตัวไปแลกกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี พร้อมยอมรับว่ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด สนใจในตัวดาวยิงชาวอุรุกวัยมานานแล้ว
  • เปเยกรินี่ยันซิตี้เล่นบอลมีเสน่ห์แน่นอน
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ทีมของตนจะเล่นบอลที่ดูสวยงาม และเอนเตอร์เทนทุกๆ คนแน่นอน พร้อมโว "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะเจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก
  • เงิบกันหมด! อิสโก้ รับ อยากลงเรือใบตามเปเยกรินี
    เงิบกันไปทั้งลอนดอนและมาดริด เมื่อเพลย์เมกเกอร์ร่างจิ่วชาวสแปนิช เผยว่าสนใจย้ายไปค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดียม ตามอดีตเจ้านายที่เพิ่งถูกแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »