ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เชื่อเชโก้ระเบิดฟอร์มหากโยกเล่นเซเรียอา

มันโช่เชื่อเชโก้ระเบิดฟอร์มหากโยกเล่นเซเรียอา

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย จะระเบิดฟอร์มทำประตูถล่มทลาย 20-30 ประตูแน่นอนหากโยกไปค้าแข้งในอิตาลี หลังส่อแววถูก "เรือใบสีฟ้า" ส่งตัวไปแลกกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี พร้อมยอมรับว่ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด สนใจในตัวดาวยิงชาวอุรุกวัยมานานแล้ว

โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าทีมชาติบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า จะเป็นสุดยอดกองหน้าในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ได้อย่างแน่นอน หลังจากตกเป็นข่าวว่าอาจถูก "เรือใบสีฟ้า" ใช้เป็นข้อเสนอไปซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มันชินี่ ส่ง เชโก้ เป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 16 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กุนซือชาวอิตาเลียน เชื่อว่าอดีตดาวยิงโวล์ฟสบวร์ก จะระเบิดฟอร์มในเซเรีย อา แน่นอน กล่าวว่า "เชโก้ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม และในอิตาลีเขาจะยิงได้ 20-30 ประตูเลยทีเดียว"
 
ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยอมรับว่า คาวานี่ เป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ มานานแล้ว กล่าวว่า "ตอนผมอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ผมคุยกับบอร์ดบริหารบ่อยๆ เกี่ยวกับ เอดินสัน คาวานี่ เพราะเขาทำให้เราสนใจอย่างมาก ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าพวกเขายังสนใจเขาอยู่ไหมเมื่อมีการวางโครงการใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »