ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือหัวหมอ! จงใจเปิดตัวเปเยกรินีช้า เหตุอยากเซ็นฟรี

เรือหัวหมอ! จงใจเปิดตัวเปเยกรินีช้า เหตุอยากเซ็นฟรี

Posted 14/06/2013 by goal.com

 

มันเป็นแบบนี้นี่เอง! เผยสาเหตุที่เรือใบสีฟ้ายังยึกยักไม่ยอมเปิดตัวเทรนเนอร์ชาวชิเลียน เนื่องจากต้องการรอเวลาอีกสักนิดเพื่อเซ็นสัญญาดึงโค้ชรายนีั้มาร่วมทีมแบบฟรีๆนั่นเอง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ความเจ้าเล่ห์ด้วยการเลื่อนระยะเวลาเปิดตัว มานูเอล เปเยกรินี ออกไปเรื่อยๆ เนื่องจากต้องการคว้ากุนซือรายนี้มากุมบังเหียนแบบไม่เสียตังสักกะแดงเดียว ตามรายงานจาก The Mirror

แม้ว่าอดีตนายใหญ่ราชันชุดขาวจะตอบตกลงเข้ามารับงานในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมแล้ว แต่เรือใบสีฟ้ายังคงไม่ยอมแถลงข่าวเปิดตัวเขาต่อหน้าสาธารณชน หลังทราบว่ามาลาก้าค้างค่าเหนื่อยโค้ชรายนี้ 2 เดือนเข้าไปแล้ว และหากไม่ยอมจ่ายเป็นเดือนที่สามติดต่อกัน เปเยกรินีจะสามารถโยกมาคุมซิตี้แบบไม่มีค่าตัวทันที ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงค่าตัวของผู้จัดการทีมชิลีกันได้ที่ 3.2 ล้านปอนด์

สาเหตุที่แมนฯ ซิตี้ ต้องการประหยัดงบประมาณจากส่วนนี้ เป็นเพราะว่าพวกเขาเพิ่งเสียเงินชดเชยถึง 7 ล้านปอนด์ จากการประกาศปลด โรแบร์โต มันชินี ออกจากตำแหน่งไปนั่นเอง

โดยเปเยกรินีจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับเรือใบสีฟ้าในเร็ววันนี้ หลังมีรายงานว่า เขาตกลงรับสัญญา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีละ 5 ล้านปอนด์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเอง!แม่ยันคาวานี่กำลังถกกับชุดชาว,ซิตี้
    เบร์ต้า โกเมซ คุณแม่แท้ๆ ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงเนื้อหอม นาโปลี ระบุชัด ตอนนี้ลูกชายของตนกำลังเจรจาอยู่กับ เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เชื่ออีก 2-3 สัปดาห์ คงได้บทสรุปที่ชัดเจน
  • ฉาว!แข้งดาวรุ่งเรืออัดกับเพื่อนร่วมทัพช้างดำ
    อับดุล ราซัค มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ ทำฉาวด้วยการก่อเรื่องวิวาทกับ ฌอง-ฌาคส์ กอสโซ่ เพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในระหว่างการซ้อม ทำเอาหลายคนต้องเข้ามาแยกเป็นการด่วน และทั้งคู่ก็ถูกส่งตัวกลับบ้านทันที
  • ไก่เจ้าชู้! เตรียมย่องขึ้นเรือจิก แบร์รี ร่วมทัพ
    ไก่เดือยทอง ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี จากทีมเรือใบสีฟ้า มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า
  • ช็อก!ค้อนได้แชมป์ลีกหากนับแค่ประตูจากแข้งผู้ดี
    "อ็อปต้า" สำนักงานบันทึกสถิติชื่อก้อง เผยข้อมูลสุดช็อก เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดจะเปลี่ยนมือจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทันที หากในลีกทำการนับเฉพาะประตูที่เป็นผลงานของนักเตะชาวอังกฤษ โดยที่ "ปีศาจแดง" จะหลุดไปอยู่ที่ 5 เลย ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเป็นอันดับ 2 ส่วน เชลซี, สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จะจบฤดูกาลอันดับ 4, 6, 7 และ 14 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »