ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่ยันซิตี้เล่นบอลมีเสน่ห์แน่นอน

เปเยกรินี่ยันซิตี้เล่นบอลมีเสน่ห์แน่นอน

Posted 15/06/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ทีมของตนจะเล่นบอลที่ดูสวยงาม และเอนเตอร์เทนทุกๆ คนแน่นอน พร้อมโว "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะเจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากรับประกันกับเหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" ว่า ตนจะพาทีมเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ และเน้นเกมรุกที่สนุกเร้าใจอย่างแน่นอน หลังได้รับการแต่งตั้งให้ก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ด้วยสัญญา 3 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ใครๆ ก็รู้ว่า ถ้าหากคุณได้เข้ามาคุมสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุณก็จำเป็นต้องพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ผมคิดว่า ทุกๆ ปี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงทุนไปเยอะ ก็เพื่อยกระดับขุมกำลังเพื่อลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ที่ผ่านมาเราไม่ประสบความสำเร็จอะไรมากมาย แต่ผมมั่นใจว่า ต่อจากนี้ไปเราจะคว้าแชมป์ได้แน่นอน อาจจะเป็น พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ได้ เราจะพยายามอย่างเต็มที่แน่นอน"

"ข้อความแรกที่ผมอยากส่งไปยังแฟนๆ ก็คือ พวกคุณจะมีความสุขกับทีมเราแน่นอน ผมมั่นใจว่า พวกคุณจะสนุกกับวิธีการเล่นของเรา เราจะเล่นในสไตล์ที่ดึงดูดใจ และเน้นเกมรุกเป็นหลัก ผมคิดว่า ที่ผ่านๆ มา โรแบร์โต้ ก็ทำงานได้ดีทีเดียว เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยกับการคว้าแชมป์ลีก หลังจากที่ไม่เคยสัมผัสมานานถึง 44 ปี"

"แต่สำหรับเราตอนนี้ผมคิดว่า เรากำลังเริ่มวัฏจักรใหม่, สร้างสไตล์ใหม่ๆ ให้กับสโมสร รวมถึงการต่อยอดในสิ่งที่ โรแบร์โต้ ทำเอาไว้ด้วย ผมมั่นใจว่า เราเป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะแกร่งสุดใน พรีเมียร์ลีก เรามีนักเตะชั้นยอดมากมาย และสามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ ได้ตลอดช่วง 3 หรือ 4 ฤดูกาลข้างหน้า" อดีตนายใหญ่ มาลาก้า และ บียาร์เรอัล ร่ายยาว โดยเจ้าตัวจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »