ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกได้ตามใจ!เรือยื่นข้อเสนอ2แบบขอซื้อคาวานี่

เลือกได้ตามใจ!เรือยื่นข้อเสนอ2แบบขอซื้อคาวานี่

Posted 18/06/2013 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังจะดึง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี มาเสริมทัพให้ได้ ถึงกับยื่นข้อเสนอไปให้ทัพ "อัซซูร่า" เลือก 2 แบบ ว่าจะรับเป็นเงินก้อนเต็มๆ 55 ล้านยูโร หรือจะรับเป็นเงิน 40 ล้านยูโร บวก เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอให้ นาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปพิจารณา 2 แบบ สำหรับการขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เพื่อหวังจะเอาชนะ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ คว้าตัวนักเตะมาเสริมคมในซัมเมอร์นี้ให้ได้
 
มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า คาวานี่ น่าจะแยกทางกับทัพ "อัซซูร่า" ในซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนฯ ซิตี้ กับ มาดริด รอรับอยู่ แต่รายงานในอิตาลีระบุ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มออกตัวก่อนด้วยการยื่นข้อเสนอที่แตกต่างกัน 2 แบบ
 
สำหรับแบบแรกนั้น แมนฯ ซิตี้ เสนอเงิน 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) บวกกับ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าชาวบอสเนีย ส่วนแบบที่ 2 นั้นเป็นการยื่นเงินล้วนๆ จำนวน 55 ล้านยูโร (ราว 2,200 ล้านบาท) แม้ว่านักเตะจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 63 ล้านยูโร (ราว 2,520 ล้านบาท) ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเร่งสอบโดนเจาะระบบดูแผนเสริมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงหลังมีรายงานว่าพวกเขาโดนทีมคู่แข่งเจาะเข้าระบบออนไลน์มาแอบดูแผนการซื้อขายนักเตะของได้ ทำเอาสโมสรอื่นๆ ตื่นตัว ต้องลุกขึ้นมาจัดการมาตรการป้องกันความลับให้แน่นหนามากขึ้น
  • เปเยกรินี่เตรียมเคลียร์อนาคตเตเวซ
    ไบรอัน คิดด์ โค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ กำลังเข้าสู่กระบวนการสร้างทีมตามแบบฉบับตัวเอง ตั้งแต่เคลียร์อนาคตนักเตะบางคน อาทิ คาร์ลอส เตเวซ ตามด้วยกำหนดมาตรฐาน และปรัชญาการเล่น
  • มันโช่เชื่อเชโก้ระเบิดฟอร์มหากโยกเล่นเซเรียอา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ เอดิน เชโก้ หัวหอกชาวบอสเนีย จะระเบิดฟอร์มทำประตูถล่มทลาย 20-30 ประตูแน่นอนหากโยกไปค้าแข้งในอิตาลี หลังส่อแววถูก "เรือใบสีฟ้า" ส่งตัวไปแลกกับ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี พร้อมยอมรับว่ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด สนใจในตัวดาวยิงชาวอุรุกวัยมานานแล้ว
  • เปเยกรินี่ยันซิตี้เล่นบอลมีเสน่ห์แน่นอน
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ทีมของตนจะเล่นบอลที่ดูสวยงาม และเอนเตอร์เทนทุกๆ คนแน่นอน พร้อมโว "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะเจ๋งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »