ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หาดูยาก “กบ ปภัสรา“ เซ็กซี่ น่ารัก ในชุดว่ายน้ำ

หาดูยาก “กบ ปภัสรา“ เซ็กซี่ น่ารัก ในชุดว่ายน้ำ

Posted 20/06/2013 by Sanook

 

ถ้าไม่รู้มาก่อนว่าอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ "กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์" อายุเข้าสู่เลขสี่แล้วก็คงไม่เชื่อ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ เจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์ภาพถ่ายอวดหุ่นเฟิร์มในชุดว่ายน้ำลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังใจดีโพสท่า เซ็กซี่ปนน่ารักมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจัดเต็มอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอยอมรับเลยว่า กบ ปภัสรา เธอสวยสะพรั่งตลอดกาลจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กบ-มอส-ตั้ม'' สะกดสาวๆ เคลิ้ม ใน ''Winter Love Song Concert on Lane''
    เรียกว่ามอบความสุขกันอย่างทั่วหน้า กับ ''Winter Love Song Concert on Lane'' ตามแบบฉบับ Live Like You Mean It! ชีวิตของเรา...ที่ครั้งนี้ได้ 3 นักร้องแสนอบอุ่น นำโดยหนุ่มเสียงดีตลอดกาล ''กบ'' ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, คุณพ่อจอมทะเล้น ''มอส'' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และหนุ่มเสียงทรงเสน่ห์ ''ตั้ม'' สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ มาร่วมสร้างสีสันอย่างสนุกสนานตลอดทั้งงาน ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 4 เอสพลานาด รัชดาฯ เมื่อวันก่อน
  • กบ ควงสะใภ้พี่ นุสบาพร้อมน้องณดา รับงานคู่ครั้งแรก แย้มมีติดต่อพรีเซ็นเตอร์คู่
    กบ ควงสะใภ้พี่ นุสบาพร้อมน้องณดา รับงานคู่ครั้งแรก แย้มมีติดต่อพรีเซ็นเตอร์คู่
  • ‘พิมลรัตน์’ ฟิตหุ่นสู้! ขออวดฝีมือหนังบู๊แอ๊กชั่น
    เป็นเพราะต้องมาเล่นหนังแนวบู๊แอ๊กชั่น ทำให้นางเอกสาว “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร ขอฟิตหุ่นให้แข็งแรงพร้อมมีหุ่นสวย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า“ตอนนี้เป็นช่วงที่ฟิตอยู่แล้วด้วยค่ะ กำลังลดน้ำหนักอยู่แล้วก็เฟิร์มร่างกายอยู่ด้วย เพื่อจะเล่นหนัง น้ำหนักลดลงไปเยอะเหมือนกัน ก็ต้องฟิตเยอะค่ะ กบต้องไปยกเวทค่ะ อารมณ์แบบว่าต้องเป็นบู๊แอ๊กชั่นนิดนึงค่ะ ตอนนี้เรื่องหนังขออุบไว้ก่อนนะคะ เพราะว่าเรื่องรายละเอียดเนี่ย เดี๋ย...
  • “กบ สุวนันท์” เดินแบบอวดหุ่นมีน้ำมีนวล พักละครยาวรอปั๊มลูกคนที่ 2
    “กบ สุวนันท์” เดินแบบในงานวันเด็กโชว์หุ่นมีน้ำมีนวล บอกตอนนี้กำลังเร่งลดน้ำหนักเพราะ “น้องณดา” ลูกสาวหย่านมแล้ว แต่ยังไม่รับงานละครรอปั๊มลูกคนที่ 2 แต่ถ้าเป็นงานพิธีกรหรืองานที่จบภายในหนึ่งวันยินดีทำเพราะไม่อยากพลาดพัฒนาการลูก เสียใจ “แดง สุรางค์” พ้นผู้บริหารช่อง 7 แต่ก็ดีใจที่อดีตผู้บริหารช่อง 7 ได้พักผ่อนหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปทำหน้าที่คุณแม่ตั้งใจเลี้ยงลูกสาวน้อง “ณดา ปุณณดา ปุณณกันต์” แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »