ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้มัวแต่พักร้อนแฟนเจอโรคจิตย่องเข้าบ้าน

โด้มัวแต่พักร้อนแฟนเจอโรคจิตย่องเข้าบ้าน

Posted 20/06/2013 by siamsport

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด มัวแต่พักร้อนสบายอารมณ์ ปล่อยให้แฟนสาว อิริน่า เชค อยู่ตามลำพังจนเจอดี เมื่อซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย ถูกโรคจิตย่องเข้าบ้าน ยังดีที่หลบออกมาร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันการโดยไม่มีอะไรเสียหาย

อิริน่า เชค แฟนสาวคนดังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวเด่นสังกัด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ต้องเจอเรื่องระทึกขณะที่แฟนหนุ่มหลบไปพักร้อน หลังจากมีโรคจิตย่องเข้าบ้าน และจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยลงบันทึกประจำวันเพื่อนำไปติดต่อศาลให้ออกคำสั่งห้ามคู่กรณีเข้าใกล้ไม่ว่าด้วยวิธีการใดๆ

รายงานระบุว่า ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย เจ้าของสัดส่วน 34-23-35 รู้สึกเป็นกังวลกับการที่มีคนสะกดรอยตามและแอบสังเกตการณ์เธออยู่ด้านนอกที่พักในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา มาได้สักระยะ ซึ่งก่อนหน้านี้ชายนิรนามคนหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันก็ได้มีการส่งดอกไม้, ให้ของขวัญ หรือสิ่งของอื่นๆ แก่ เชค มาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว

ที่ผ่านๆ มา เชค ยังพอทนได้ แต่กับพฤติกรรมล่าสุดที่ถึงขั้นย่องเข้าบ้านพักอาศัยนั้น ออกจะเกินเลยไป ยังดีที่เธอไหวตัวทัน และหนีออกมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ก่อน โดยนางแบบวัย 27 ปี ไม่ใช่โมเดลสาวคนแรกที่ต้องเผชิญหน้ากับคนโรคจิตพวกนี้ โดยก่อนหน้านี้ เคลาเดีย ชิฟเฟอร์, ไทร่า แบงค์ส และ บริดเจต ฮอลล์ ก็เคยเจอเรื่องทำนองนี้มาแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »