ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สงสัยเจ๊ว่างจัด! ร็อบชู“มุ้ย”เบอร์1อาเซียนเหนือ"ปาตินโญ่"

สงสัยเจ๊ว่างจัด! ร็อบชู“มุ้ย”เบอร์1อาเซียนเหนือ"ปาตินโญ่"

Posted 20/06/2013 by goal.com

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ สงสัยกลัวคนลืมว่า "GU คือ ใคร" หลังออกมาฟันธงฉับๆว่า ธีรศิลป์ แดงดา เทพกว่า ฆาเบียร์ ปาตินโญ่

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรชาวเบลเยี่ยม ของ บีอีซี เทโรศาสน ออกโรงซูฮก “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลข 1 ทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ว่า ยังคงเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในอาเซียน เหนือ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ กองหน้าลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์ – สเปน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แม้ว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะยิงได้เพียง 5 ประตูเท่านั้นในฤดูกาล หลังผ่านมาเกือบครึ่งทางของซี ซั่นนี้ ขณะที่ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ กองหน้าลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์ – สเปน ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตาราง จะระเบิดตาข่ายไปแล้ว 10 ประตู เป็นรองดาวซัลโว ต่อจาก การ์เมโล่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุจากทีมเดียว กันที่ 13 ประตูเพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม “ร็อบ” โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยังเชื่อว่า นาทีนี้ “มุ้ย” ยังคงเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน เหนือกองหน้าเจ้าของฉายา “ปาติโกล” เนื่องจากพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เป็นยอดกองหน้าตัวจริงเสียงจริงมาหลายฤดูกาล ทั้งในนามทีมชาติและสโมสร

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวผ่านเวปไซด์สโมสรบีอีซี เทโรฯ www.becterosasana.com ว่า “แม้ว่าปีนี้ ธีรศิลป์ แดงดา จะยิงได้ไม่ค่อยต่อเนื่องเท่าไหร่ แต่เขาก็ยังมีส่วนร่วมกับเกมเยอะ และช่วยให้ทีมได้ประตูในหลายๆ จังหวะ ซึ่งแน่นอนว่าเกมในวันอาทิตย์นี้ เขาคงจะป่วนเราน่าดู”

“ผมมองว่า ตอนนี้ ธีรศิลป์ ยังเป็นกองหน้าอันดับ 1 ของอาเซียนอยู่ มันก็จริงที่ ปาตินโญ่ กำลังฟอร์มร้อนแรง แต่กับ “มุ้ย” เขาแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอมาหลายปีก่อนหน้านี้ ทั้งในระดับทีมชาติและสโมสร เพราะฉะนั้นในความคิดผม เขา คือ กองหน้าอันดับ 1 ของอาเซียน” ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน มีคิวต้องบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »