ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินประกาศล้างบาปบอลไทยจี้"บังยี"เลิกเอาบอลไทยเป็นตัวประกัน

เนวินประกาศล้างบาปบอลไทยจี้"บังยี"เลิกเอาบอลไทยเป็นตัวประกัน

Posted 22/06/2013 by goal.com

 

ปากคำของบอสใหญ่บุรีรัมย์ฯ อย่างเนวิน ชิดชอบ ที่ เปลือยใจหมดเปลือก ประกาศล้างบาปบอลไทยไถ่โทษตัวเองเคยดันบังยีนั่งนายกสมาคมฯ เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

ผมเห็นธรรมะแล้ว!เนวิน ชิดชอบ เดินเครื่องเต็มพิกัดประกาศลั่นขอนำ "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ" คืนให้คนไทยทั้งประเทศ จี้ "บังยี" เลิกอาศัยตำแหน่งบอร์ดฟีฟ่าเป็นเครื่องมือรักษาเ้ก้าอี้ประมุขลูกหนัง

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ขอล้างบาปไถ่โทษตัวเองต่อแฟนบอลชาว ไทย หลังเคยดัน "บังยี" นั่งนายกบอลไทยหนก่อน ชี้เป็นบาปติดตัวมาตลอด 2 ปี จี้ วรวีร์ มะกูดี อย่าเอา "ฟุตบอลไทย" เป็นตัวประกัน ประกาศลั่นขอนำ "สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ" คืนให้แฟนบอลไทยทั้งประเทศ

เนวิน ชิดชอบ เผยผ่าน FM97 ว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียใจ ที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จับเอาฟุตบอลไทยเป็นตัวประกัน โดยไปอาศัยฟีฟ่าเป็นเครื่องมือ เพื่อตำแหน่งนายกสมาคมของตัวเองที่จะมีการเลือกตั้ง"

"สำหรับผมเอง ต้องเสียใจมากกว่า มากกว่าแฟนบอลชาวไทยทุกคน ต้องเสียใจมากกว่ามวลหมู่สมาชิกของสมาคมฯที่เป็นโหวตเตอร์ "

"ที่ผมบอกว่าผมรู้สึกเสียใจมากกว่าทุกคน ผมรู้สึกเหมือนคนบาป เพระสองปีที่ผ่านมา ในการเลือกตั้งนายกสมคมฯครั้งที่แล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะผม วันนี้แฟนบอลชาวไทย ไม่ต้องมาเสียใจอย่างนี้ และวงการฟุตบอลไทยคงไม่ต้องตกต่ำขนาดนี้"

"ผมต้องบอกว่าเป็นบาปติดตัวผมมาตลอด 2 ปี วินาทีนี้ผมอยากบอกแฟนบอลชาวไทยทุกคนและหมู่มวลสมาชิกทั้งหลายว่าขออย่าได้กังวลใจ"

"ผมต้องขอล้างบาปฟุตบอลไทยตลอด 2 ปี ผมเรียนยืนยันว่าจะทุกวิถีทางเพื่อรักวงการฟุตบอลของประเทศไทย รักษาควมถูกต้อง และรักษาควมหวังของแฟนบอลชาวไทย"

"ไม่ว่าต่อจากนี้ผมหรือบุรีรัมย์จะต้องพบกับอะไรหรือสูญเสียอะไร ผมเรียนยืนยันว่าการนำองค์กรสำคัญ คือ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งถือเป็นของคนไทยทั้งชาติ กลับมาให้คนไทย สำคัญกว่าทุกเรื่อง สำคัญกว่าอนาตของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

"ฉะนั้นผมเรียนยืนยันพร้อมทำทุกอย่าง เพื่อไถ่บาปที่ผมทำไว้ต่อวงการเมื่อ 2 ปีที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »