ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โชคดีอันเช่! บล็องก์โอเคสัญญาเปแอสเช จ่อเซ็นคุมทัพ 2 ปี

โชคดีอันเช่! บล็องก์โอเคสัญญาเปแอสเช จ่อเซ็นคุมทัพ 2 ปี

Posted 22/06/2013 by goal.com

 

อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับเปแอสเชเรียบร้อยแล้ว จ่อเซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้า เป็นเวลา 2 ปี

โลร็องต์ บล็องก์ อดีตเทรนเนอร์ทีมตราไก่จ่อเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นปาร์ค เดอ แปร็ง แทนที่คาร์โล อันเชล็อตติ เต็มที ภายหลังสามารถบรรุข้อตกลงส่วนตัวกับเปแอสเชได้แล้ว

เดิมทีปาริเซียงเล็ง ฟาบิโอ คาเปลโล ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่เขากลับปฏิเสธรับงานนี้ ทำให้ต้องเบนเข็มไปติดต่ออดีตโค้ชบอร์กโดซ์แทน และล่าสุดทั้งคู่ก็เจรจาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี คาดว่ากุนซือวัย 47 ปี จะเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 2 ปี ในสัปดาห์หน้า

"ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงกับโลร็องต์ บล็องก์แล้ว เขาจะเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ของสโมสร และจะมีการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า" Sports network beIN Sport แถลง
โดยบล็องก์จะเข้ามารับช่วงต่อจากคาร์โล อันเชล็อตติ ที่ขอลาออกจากตำแหน่งเพื่อไปรับงานคุมทีมเรอัล มาดริดในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด! สื่อจีนยัน คามาโชจวนตกเก้าอี้เต็มที
    อดีตกุนซือเรอัล มาดริด ใกล้ตกงานที่เมืองจีนอย่างเป็นทางการ หลังสื่อมวลชนแผ่นดินใหญ่รายงานตรงกันว่า เหลือเพียงกระบวนการเจรจาค่าชดเชยที่สมาคมฯ ต้องจ่ายเท่านั้น
  • เนย์มาร์เห็นแล้วเศร้าร่วมวอนแฟนเลิกประท้วง
    เนย์มาร์ กองหน้าขวัญใจชาวแซมบ้า วอนประชาชนในบราซิล เลิกชุมนุมประท้วง เนื่องจากเป็นสิ่งที่ตนเองคิดว่าไม่ถูกต้อง และรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องมาเห็นคนในประเทศขัดแย้งกันเอง เชื่อมีแต่จะยิ่งก่อให้เกิดผลเสียมากขึ้น
  • คากาวะไม่ต้องจับกลับตัววอลเลย์ตุงตาข่าย
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูลูกยิงประตูฝีเท้าของ ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ที่ส่งบอลไปนอนกองที่ก้นตาข่าย อิตาลี พร้อมช่วยให้ทัพ"ซามูไร"นำห่าง 2-0 ก่อนจะจบลงด้วยการแพ้ต่อทัพ"อัซซูรี่"ไปในที่สุดด้วยสกอร์ 3-4 ในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มเอ นัดสอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันพุธที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา!
  • แซมบ้าฟัดอัซซูรี่ชิงจ่าฝูง,ซามูไรฉะจังโก้หนีบ๊วย
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมปะทะแข้งเดือด "อัซซูรี่" อิตาลี ทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบต่อไปเรียบร้อยแล้วเพียงแค่ผลนัดนี้จะชี้ตำแหน่งแชมป์ กลุ่ม อีกคู่เป็นเกมระหว่าง "ซามูไรสีน้ำเงิน" ญี่ปุ่น ที่จะทำศึกหนีบ๊วยกับ "ขุนพลจังโก้" เม็กซิโก ผลทั้งหมดจะลงเอยเช่นไรตามลุ้นระทึกได้ในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (กลุ่ม เอ.) คืนวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »