ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู,เจนี่,เอมมี่,โบวี่,น้ำชา''ประชันหวิวงาน''สยามดารา''

''ปู,เจนี่,เอมมี่,โบวี่,น้ำชา''ประชันหวิวงาน''สยามดารา''

Posted 24/06/2013 by siamdara

 

 

เหล่าเซ็กซี่สตาร์เมืองไทย ''ปู, เอมมี่, โบวี่, เจนี่, น้ำชา'' เตรียมแต่งตัวประชันหวิว ตามธีมบลอสซั่ม สีสันสดใส เข้าร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' วันพุธ 26 มิ.ย. นี้


นับถอยหลังแล้วกับงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศเพื่อคนบันเทิง ''SIAMDARA  STARS AWARDS 2013 (สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013)''' ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี ก้าวสู่ปีที่ 9 ของ ''หนังสือพิมพ์ สยามดารา'' หนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันฉบับแรกและฉบับเดียวของประเทศไทย ในเครือบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) โดยในปีนี้กำหนดให้มีขึ้น ในวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา)
 

โดยการประกาศผลรางวัลในปี 2556 ยังจัดให้มีการมอบรางวัลหลากหลายประเภทเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลประเภทละครโทรทัศน์, รางวัลประเภทภาพยนตร์, รางวัลประเภทเพลงไทยลูกทุ่ง, รางวัลเพลงไทยสากล และรางวัลพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการทำงานของเหล่าคนบันเทิง ซึ่ง ''สยามดารา'' ได้ทำการเปิดโผรายชื่อรางวัลทั้งหมดไปแล้ว และทำการเปิดโผ รายชื่อบุคคลในวงการบันเทิง ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายในรางวัลต่างๆ ให้กับประชาชนได้รับทราบเป็นลำดับไป โดยรางวัลทั้งหมดมีหลักเกณฑ์การพิจารณาผลงานในรอบขวบปีที่ผ่านมา (ครึ่งปีหลังของปี พ.ศ. 2555 และครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2556)
 

งานนี้มีเหล่าซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก อย่าง ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์, แอ๊ด คาราบาว, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์, ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ฯลฯ เตรียมตบเท้ามาร่วมงานเฉลิมฉลอง ครั้งนี้ด้วยแล้ว ก็ยังมีการขึ้นโชว์ของเหล่าศิลปินชื่อดังในวงการบันเทิงมากมายทั้งในส่วนของ เพลงไทยสากล และเพลงลูกทุ่งอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาอีกต่างหาก
 

ไม่เพียงแค่เหล่าซูเปอร์สตาร์น้อยใหญ่ที่เตรียมตัวแล้วเท่านั้น แต่ทางฝั่งนางเอก-นางแบบ-นางร้ายสุดเซ็กซี่ทั้งหลาย อาทิ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก, ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'', ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ ฯลฯ ก็ต่างเตรียมชุดเซ็กซี่โดยเน้นธีมบลอสซั่ม ลวดลายสีสันสดใส ตามคอนเซปต์งาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' กันเป็นแถวเลยทีเดียว
 

มาร่วมลุ้นกันว่านักแสดงท่านใดจะคว้ารางวัลใดไปครองกันบ้าง ติดตามได้ในงานประกาศรางวัลเกียรติยศ ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2011'' พบกับเหล่าดารา-ศิลปินทั่วฟ้าวงการบันเทิงในเมืองไทย รวมถึงบุคคลทั้งเบื้องหน้าและ เบื้องหลัง ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในพุธที่ 26 มิถุนายน 2556 ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา)  ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู-ไปรยา'' โชว์ลีลาสุดเร่าร้อน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013
    ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างคึกคัก สำหรับมหกรรมงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ''บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2013'' ครั้งที่ 2 ที่จัดโดย บริษัทสยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ภายใต้ทุนจัดงานกว่า 300 ล้านบาท ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย. 56 ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ยิ่งทำให้มีคนรักรถยนต์แห่เข้าชมงานมากกว่าทุกวัน ที่ผ่านมา
  • ‘เจมี่ บูเฮอร์‘ ปัดมีปัญหา ‘เอมมี่ รัชฎา‘
    "เจมี่ บูเฮอร์" ปัดมีปัญหา "เอมมี่ รัชฎา" ไม่ทราบอีกฝ่ายไม่พอใจ ชมน้องน่ารัก ยินดีโทรเคลียร์
  • ปูยินดีชมพู่เปิดตัวน้ำหอมเมินคนจับตาสะใภ้เล็ก
    สาว 'ปู' ยินดี 'ชมพู่' เปิดตัวน้ำหอม เมินคนจับตาสะใภ้เล็กใหญ่ แจงสนิทนานแล้ว ลุ้นจัดทริปเที่ยว ตปท.
  • จูบปากโชว์ “ชมพู่ ปู ไปรยา” คอนเฟิร์มว่าที่สะใภ้บ้านนี้รักกันดี!!
    ว่าที่สะใภ้ใหญ่อย่าง "ชมพู่ อารยา" มาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม "Chompoo Araya Material Doll" ที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินัล 21 ทั้งทีจะไม่ให้ว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง "ปู ไปรยา" มาร่วมแสดงความยินดีได้ยังไง เพราะนอกจากสาวปูจะมาเซอร์ไพรส์กลางงานแล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากโชว์เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่ยังรักกันดี ว่าที่สะใภ้บ้านนี้ไม่มีขัดแย้งกันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »