ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว

หล่อเลือกได้!คอนด็อกเบียไม่ฟันธงซบสิงห์,ชุดขาว

Posted 24/06/2013 by siamsport

 

เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย ห้องเครื่องดาวโรจน์ เซบีย่า ยังรูดซิปปากไม่ขอฟันธงว่าอนาคตของเขาจะอยู่ที่ไหนฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นข่าวกับทั้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดยขอให้รอลุ้นกันหลังจบภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศส ยู-20 ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ซัมเมอร์นี้

เจฟฟรี่ย์ คอนด็อกเบีย กองกลางอนาคตไกลของ เซบีย่า สโมสรแกร่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่าขณะนี้เขาขอมีสมาธิเต็มที่กับการช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ชูดยู-20 ทำศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก 2013 ที่ตุรกี ยังไม่ต้องการพูดถึงการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ เชลซี
 
ห้องเครื่องวัย 20 ปี รู้ดีถึงข่าวลือกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป แต่ขอพักประเด็นเหล่านี้ไว้จนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก ยู-20 กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีที่ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด พวกเขาเป็นทีมชั้นแนวหน้า แต่ เซบีย่า ก็ยอดเยี่ยมสำหรับผมในตอนนี้ เชลซี เป็นทีมยอดเยี่ยมพร้อมด้วยยอดผู้จัดการทีม ดังนั้นรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจบฟุตบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จ่อได้ฟานกิงเคลร่วมทัพ9ล้านปอนด์
    ลือหึ่ง เชลซี ส่อแววสมหวังในการล่าลายเซ็นต์ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วิเทสส์ อาร์เน็ม มาร่วมทัพ ซัมเมอร์นี้ หลังจากพร้อมทุ่มเงินค่าตัว 9 ล้านปอนด์ แถมยังรับประกันโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมออีกด้วย
  • หงส์ขู่เรอัลไร้ประโยชน์ดึงเวลายื่นซื้อซัวเรซ
    ลิเวอร์พูล เตือน เรอัล มาดริด อย่าได้คิดดึงเวลาให้ยืดเยื้อเนิ่นนานเลยเกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีม ยืนยันไร้ประโยชน์ เนื่องจากพวกเขาไม่มีทางปล่อย สตาร์ดังประจำทีม ออกไปในราคาที่ถูกกว่าค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านปอนด์ เป็นแน่ หากให้ได้น้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องเสียเวลามาคุยกัน
  • กระแสใหม่!บ่อนหั่นราคาด่วนรูนี่ย์ซบราชัน
    บ่อนผู้ดีตกใจคนแห่แทง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เป็นจำนวนมหาศาลผิดปกติ ทั้งที่แทบไม่เคยมีข่าวรั่วมาก่อน ทำให้ต้องรีบหั่นราคาจาก 40/1 เหลือเพียง 5/1 แบบเร่งด่วน
  • คาวานี่ปลื้มชุดขาว,สิงห์สนคว้าร่วมก๊วน
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกจอมถล่มประตูของ นาโปลี เปิดใจตรงๆ สุดปลื้มที่ตอนนี้ตกเป็นข่าวกับทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี แต่ยันยังไม่ขอคิดถึงเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้ตั้งใจจะมีสมาธิกับการเล่นให้ อุรุกวัย ในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 อย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »