ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชินจังรับฟอร์มตกกับผีแดงในปีแรก

ชินจังรับฟอร์มตกกับผีแดงในปีแรก

Posted 25/06/2013 by siamsport

 

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับยังไม่อาจรีดฟอร์มเก่งในซีซั่นแรกที่มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ได้ รวมทั้งยังเจออาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะ พร้อมตั้งเป้าทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลหน้าเพื่อช่วยให้ทีมกวาดแชมป์มาประดับตู้โชว์ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากกว่านี้

ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลแรกกับ "ปีศาจแดง" สักเท่าไหร่

 สตาร์เมืองปลาดิบย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรในเยอรมัน มาอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่อาจเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ "เสือเหลือง" ออกมาได้ อีกทั้งยังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตาม คางาวะ ก็หวังว่าจะทำได้ดีขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นใหม่หน้า

เพลย์เมคเกอร์วัย 24 ปีกล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม อีกทั้งยังมีเรื่องให้คิดเต็มไปหมด ผมไม่ค่อยมีความสุขกับฟอร์มของตนเองนัก ผมยิงได้น้อยแถมยังมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม มันก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่เราคว้าแชมป์ลีกได้ แต่ผมไม่รู้สึกว่าประสบความสำเร็จทุกอย่างตามที่ต้องการแล้ว"

"ส่วนตัวแล้ว มันไม่ใช่ซีซั่นที่ดีนัก ผมคิดเสมอว่าต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีกและผมคิดตลอดว่าต้องเล่นแบบใด ตำแหน่งไหน เมื่อใดก็ตามที่พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหรืออุปสรรคต่างๆ ผมแค่ต้องฝึกซ้อมให้หนักและวางเป้าหมายในอนาคต" จอมทัพ "ซามูไร" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีแดงทุ่ม50ล้านป.ดึงคาวานี่ร่วมทัพ
    สื่อผู้ดี ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทหมดหน้าตัก 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ วาดฝันเห็น ดาวยิงอุรุกวัย จับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ไล่ล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • ขยันขันแข็ง!กิ๊กส์ศึกษาวิชาโค้ชเต็มที่
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้ในขณะที่ก้มหน้าก้มตาร่ำเรียนวิชาโค้ชอย่างเต็มที่ในตุรกี เพื่อให้จบหลักสูตร "โปรไลเซนส์" โดยคนที่ถ่ายภาพเขาก็คือ แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" นั่นเอง
  • วัดความแม่น!แข้งดังดวลชิพบอลลงถังขยะ
    นักเตะชื่อก้องหลายคน อาทิ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ริโอ เฟอร์ดินานด์, โจ ฮาร์ท, มารูยาน เฟลไลนี่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดวลฝีเท้ากันหลังปิดฤดูกาลไปแล้ว ด้วยการประลองชิพบอลลงถังขยะ อันเป็นกิจกรรมของ "บีที สปอร์ต" ซึ่งงานนี้กลับกลายเป็นนายทวารอย่าง ฮาร์ท ที่เตะบอลลงไปนอนในถังขยะได้อย่างแม่นยำ
  • รูนี่ย์ร้องผีขอโทษกรณีหาว่าขอขึ้นบัญชีย้าย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคืองต้นสังกัดกล่าวหาว่าตนเองขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจนมองหน้าแฟนบอลไม่ติด ทั้งที่ความจริงไม่ใช่เช่นนั้น ลั่นหากหวังจะให้อยู่ต่อ มีทางเดียวคือต้องเอ่ยคำขอโทษออกมาให้ทุกคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »