ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หนิง-ปณิตา''โต้ยัดเยียดตำแหน่งบ้านน้อยให้ไฮโซ''น้ำหวาน''

''หนิง-ปณิตา''โต้ยัดเยียดตำแหน่งบ้านน้อยให้ไฮโซ''น้ำหวาน''

Posted 26/06/2013 by siamdara

 

 

''หนิง-ปณิตา'' โต้ยัดเยียดตำแหน่งเมียน้อยให้ ''น้ำหวาน-วรพรรณ'' โวยลั่นตนไม่เคยพูดสักครั้ง แนะไฮโซดังเอาความคิดกรวดน้ำให้ตนไปใช้กับตัวเองดีกว่าจะทำให้จิตใจสูงขึ้น และไม่ทำผิดซ้ำ พ้อสังคมทำเครียดเหตุถูกตั้งตำแหน่งเมียหลวงกตอกย้ำข่าวฉาวถี่


ยังคงคุกรุ่นอย่างต่อเนื่องสำหรับศึกระหว่าง ''หนิง'' ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ ''น้ำหวาน'' วรพรรณ พันธุ์คงชื่น สาวไฮโซที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของนักแสดงสาวคนดัง ซึ่งแม้ว่าฝ่ายชายจะออกมายอมรับว่าเคยนอกใจภรรยาจริง และพยามแก้ไขตัวเองให้ดีที่สุด แต่ทว่าสงครามระหว่างหญิงทั้งสองก็ดูท่าไม่จบลงง่ายๆ เพราะต่างก็ขึ้นโพสต์ข้อความในอินสตาแกรมเหน็บแนมอย่างเจ็บแสบใส่กัน แถมล่าสุดในงานประกาศรางวัล Star Party ครบรอบ 24 ปี ทีวีพูล เธอยังได้กล่าวถึงตำแหน่งคู่รักทรหดที่ได้รับในครั้งนี้ว่า ''ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะกับ @jintumwattana (จะได้ไม่มีคำว่าหนูไม่รู้...อีก)'' ซึ่งหลังจากที่ข้อความของ ''หนิง'' ถูกโพสต์ลงโซลเชียลมีเดีย ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่าทางด้านคู่กรณีก็แทบนั่งเฉยไม่ได้เช่นกัน จึงได้มีการโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่าอยากจะ กรวดน้ำพร้อมแผ่เมตตาให้กับสาว ''หนิง'' เลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับ ''หนิง-ปณิตา'' ในงานเปิดตัวนิตยสาร ''ขอเคลียร์'' ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยแนะคู่กรณีว่าควรจะเอาความคิดที่จะกรวดน้ำให้ ''หนิง'' ไปใช้กับตัวเองดีกว่า เพื่อจะทำให้จิตใจสูงขึ้น และไม่ทำผิดซ้ำอีก


''ควรจะยังไงดีหล่ะ เอาเวลาที่จะกรวดน้ำให้หนิงไปแผ่เมตตาและกรวดน้ำให้ตัวเองเยอะๆ ก่อนดีกว่า จิตใจจะได้สูงขึ้น วันหลังจะได้ไม่ทำอะไรผิดๆ อีก อย่างที่บอกไปว่าคนเราทุกคนมันมีลิมิตและความอดทนในระดับที่จำกัด ซึ่งถ้าถึงเวลาที่มันทำให้เกินความอดทนขึ้นมามันก็คงไม่ได้ คือบางทีเราไม่ต้องมานั่งพูดต่อหน้าสื่อหรอกว่าเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นกับ เรามันเป็นยังไง และทุกวันนี้เรามีผลกระทบอะไรบ้าง และใครทำอะไรกับเรา ณ ตอนนี้อยู่บ้าง เราไม่จำเป็นต้องมานั่งพูด เพราะถ้าพูดแล้วเรื่องมันจะยืดยาวกว่านี้ไม่จบมากขึ้นไปกว่านี้ หนิงถามตรงว่าใครรู้บ้างว่าทุกวันนี้หนิงเจออะไร และโดนอะไรอยู่บ้าง''


ผู้สื่อข่าวได้ถาม ''หนิง'' เกี่ยวกับเรื่องกระแสข่าวลือที่ ''น้ำหวาน'' ออกมาเปิดเผยว่า ''หนิง'' เป็นคนยัดเยียดข้อหาเมียน้อยจนทำให้พ่อแม่ของเธอเสียใจ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้สาว ''หนิง'' ก็ออกอาการโวยลั่นก่อนจะตนไม่เคยว่า ''น้ำหวาน'' อย่างที่มีข่าวออกไปเลย

 

''มันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้อง ใครเป็นพ่อ-แม่ก็ไม่อยากให้ลูกเป็นแบบนั้น หนิงไม่อยากพูดพาดพิงถึงผู้ใหญ่ และหนิงไม่ได้เป็นคนยัดเยียด แต่หนิงคิดว่าคนเราถ้าได้ทำอะไรที่มันผิด และโดนสังคมประณามหรือตราหน้า มันก็ต้องยอมรับกันไป และต้องแก้ไขในสิ่งที่ผิด เอาเป็นว่าจนถึงวันนี้ หนิงยังไม่เคยได้ยินคำขอโทษออกมาจากปากคนที่ทำผิดเลย และถามว่าหนิงทำอะไรผิด หนิงเบื่อมากที่ต้องมาออกงานอีเวนต์และมาตอบคำถาม สมมุติว่าวันนี้ หนิงวิ่งหนี หนิงไม่ยอมตอบคำถาม หนิงก็จะถูกพี่ๆ นักข่าวว่าอีก หนิงอยู่ในฐานะของคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย และต้องมานั่งรับและนั่งตอบเรื่องนี้ไม่รู้กี่ที ต้องมาแบกรับกับเรื่องลับหลังที่เราไม่รู้อีกตั้งเท่าไหร่ ทว่าคนที่ทำผิดก็ยังไม่เคยออกมาขอโทษแถมยังแถไปเรื่อยว่าเรายัดเหยียด ตำแหน่งอะไรให้ เอาเป็นว่าที่บอกจะกรวดน้ำให้หนิง ซึ่งหนิงอยากให้เขากรวดน้ำให้กับตัวเองเยอะๆ จะได้จิตใจสูงขึ้น และมีคุณธรรมมากขึ้น วันหลังจะได้รู้ว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ เพราะสิ่งที่ไม่ควรทำ เมื่อทำไปแล้วก็จะกลายเป็นตราบาปกับชีวิตคุณ คุณก็ต้องยอมรับให้ได้เพราะคุณเป็นคนทำตัวเองไม่ใช่หนิง ถามว่าเป็นคนที่ให้เขาต้องมาเจอตราบาปแบบนี้ในชีวิตเขา คุณทำเองคุณก็ต้องยอมรับเพราะนั่นคือผลกรรมที่ต้องยอมรับกันไปและก็อย่ามา ยุ่งกับหนิงอีก หนิงรำคาญ''


ทั้งนี้เมื่อถูกถามว่าตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นฝ่ายคู่กรณีมีเข้ามีขอ เคลียร์ขอโทษบ้างหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ "หนิง" เปิดเผยว่าคนเราถ้าจะขอโทษก็คงไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาขนาดนี้อย่างแน่นอน

 

''ไม่นะ จริงๆ ถ้าอยากจะขอโทษมันต้องขอโทษไปแล้วตั้งแต่แรก และต้องจบเรื่องราวลงจริงๆ ไม่ควรมีแบบเล่นใต้ดิน หรือทำอะไรให้เรารู้สึกว่า... ทุกครั้งที่มีคนมาถามหนิง มาถือไมค์จ่อหน้า หนิงก็เครียด แล้วชีวิตของหนิงก็ไม่สามารถมีความสุขได้ กลายเป็นว่าแม้หนิงจะไม่ใช่คนที่ก่อปัญหา แต่หนิงได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสรรพนามที่ใช้เรียกแทนหนิงว่าเมียหลวง ถามว่าหนิงอยากได้รับบ้างหรือเปล่า เราก็ไม่ได้อยากรับเหมือนกัน  หนิงสัมภาษณ์ออกไปแบบนี้ หนิงก็อยากจะร้องไห้เหมือนกันนะ ใครเห็นใจหนิงบ้าง ใครเห็นใจกับสิ่งที่หนิงต้องถูกกระทำบ้าง มีใครเห็นใจตรงนั้นบ้างหรือเปล่า''
              
 
อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่า ''จิน'' ได้ให้กำลังใจเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''หนิง'' เผยว่า จินเป็นคนนอกวงการคงไม่รู้สึกอึดอัดใจเท่าเธออย่างแน่อนน


''เขาบอกว่าอย่าไปสนใจเพราะเขาเองก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดี แต่ทว่าหนิงเดินไปไหนมาไหนชาวบ้านท้องตลาด นักข่าว และใครอีกไม่รู้ที่ไม่รู้จัก ก็ต้องเดินมาถาม มาบอกเป็นกำลังใจ ให้ใจเย็นๆ นะ ซึ่งถ้าถามในความรู้สึกเราการที่ถูกตอกย้ำในเรื่องอย่างนี้เราเองก็อึดอัด เราเองก็ไม่ชอบเหมือนกัน คุณจินเขาคนนอกวงการอยู่แล้วเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจไม่ได้สนใจอะไร แต่หนิงเป็นคนที่ต้องทำงานในวงการ เราจึงต้องเจอคนอยู่ ซึ่งบอกตามตรงว่าหนิงรู้สึกเหนื่อยมาก เหนื่อยๆ จริงๆ ค่ะ''
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หนิง''เมินภาพหลุด''จิน''ควงไฮโซสาวกินข้าว
    ''หนิง-ปณิตา'' เมินรูปหลุดสามีควงไฮโซสาวกินข้าว หนุ่มจินยืนยันเป็นภาพเก่า พร้อมประกาศท้าถ้ามีใครไปเห็นตัวเองนอกใจภรรยาอีก ไปยืนชี้หน้าด่าว่าหน้าตัวเมียได้เลย ด้านดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่งวอนอย่าดึงครอบครัวตัวเองไปเกี่ยวข้องกับคู่กรณีอีก ลั่นรู้ดีว่าใครเป็นคนทำ หากไม่หยุดเจออะไรเด็ดๆ แน่ พร้อมปัดข่าวมีปัญหากับสถาบันลดน้ำหนักชื่อดัง
  • หนิง ปณิตา งานเข้า! จ่อโดนฟ้อง 10 ล้าน เหตุผิดสัญญา
    งานเข้างานงอกไม่เลิก สำหรับ หนิง ปณิตา ตั้งแต่มีเรื่องกับ ไฮโซน้ำหวาน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุด สถาบันกระชับสัดส่วนชื่อดัง "สลิมอัพ" เตรียมฟ้องสาวหนิง 10 ล้านบาท พร้อมขอยกเลิกสัญญาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเลย วงในเม้าท์มาว่า เหตุเพราะเธอเล่นโดดรับงานคู่แข่งออกสื่อตัดหน้าไปซะงั้น โถ...งานนี้คุณนายหนิงคงต้องออกโรงเคลียร์ด่วนนะจ๊ะ
  • “หนิง ปณิตา” สวย เซ็กซี่มัดใจสามีอยู่หมัด!
    ผ่านเรื่องร้ายๆมาแล้วสำหรับครอบครัวของคุณแม่คนเก่ง "หนิง ปาณิตา" ที่ก่อนหน้านี้สามีอย่าง "จิน ธรรมวัฒนะ" เผลอนอกใจภรรยาคนสวย ไปกิ๊กกั๊กกับไฮโซนางหนึ่ง แต่มีของดีอยู่กับตัวเลยทำให้หนุ่มจินตัดสินใจเลิกคบกิ๊ก หันมาคบกับภรรยาที่ทั้งสาว สวย เซ็กซี่ แถมยังเก่งอีกต่างหาก กลับมาคราวนี้หนุ่มจินเลยทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว รวมทั้งลูกสาวน้อง "นิริน" อย่างเต็มที่ทั้งพาไปเที่ยวโน่นนี่นั้น ดีกรีความหวานไปแพ้ตอนจีบกันใหม่ๆเลยจ้า
  • หนิง รับ จิน นอกใจจริง โบ้ยถามสาเหตุที่ฝ่ายชาย
    หนิง รับ จิน นอกใจจริง โบ้ยถามสาเหตุที่ฝ่ายชาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »