ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนิง ปณิตา งานเข้า! จ่อโดนฟ้อง 10 ล้าน เหตุผิดสัญญา

หนิง ปณิตา งานเข้า! จ่อโดนฟ้อง 10 ล้าน เหตุผิดสัญญา

Posted 19/05/2013 by Sanook

 

งานเข้างานงอกไม่เลิก สำหรับ หนิง ปณิตา ตั้งแต่มีเรื่องกับ ไฮโซน้ำหวาน จนเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุด สถาบันกระชับสัดส่วนชื่อดัง "สลิมอัพ" เตรียมฟ้องสาวหนิง 10 ล้านบาท พร้อมขอยกเลิกสัญญาจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเลย วงในเม้าท์มาว่า เหตุเพราะเธอเล่นโดดรับงานคู่แข่งออกสื่อตัดหน้าไปซะงั้น โถ...งานนี้คุณนายหนิงคงต้องออกโรงเคลียร์ด่วนนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนิง ปณิตา” สวย เซ็กซี่มัดใจสามีอยู่หมัด!
    ผ่านเรื่องร้ายๆมาแล้วสำหรับครอบครัวของคุณแม่คนเก่ง "หนิง ปาณิตา" ที่ก่อนหน้านี้สามีอย่าง "จิน ธรรมวัฒนะ" เผลอนอกใจภรรยาคนสวย ไปกิ๊กกั๊กกับไฮโซนางหนึ่ง แต่มีของดีอยู่กับตัวเลยทำให้หนุ่มจินตัดสินใจเลิกคบกิ๊ก หันมาคบกับภรรยาที่ทั้งสาว สวย เซ็กซี่ แถมยังเก่งอีกต่างหาก กลับมาคราวนี้หนุ่มจินเลยทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว รวมทั้งลูกสาวน้อง "นิริน" อย่างเต็มที่ทั้งพาไปเที่ยวโน่นนี่นั้น ดีกรีความหวานไปแพ้ตอนจีบกันใหม่ๆเลยจ้า
  • หนิง รับ จิน นอกใจจริง โบ้ยถามสาเหตุที่ฝ่ายชาย
    หนิง รับ จิน นอกใจจริง โบ้ยถามสาเหตุที่ฝ่ายชาย
  • ''หนิง-จิน''สวีตเย้ยเมินคนแช่งให้ตายเร็ว
    ''จิน-จรินทร์'' เมินคนทำอินสตาแกรมปลอมมาด่าลูก-ภรรยาและแช่งให้ตายเร็วๆ พาภรรยาสาว ''หนิง-ปณิตา'' พักเลี้ยง ''น้องนิริณ'' ไปเที่ยวสุดสวีตตามลำพัง 2 คนที่ประเทศสิงคโปร์ คนใกล้ชิดเม้าท์ทั้งคู่แพลนมีลูกคนที่ 2 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกในเร็วๆ นี้
  • ''จิน-หนิง''ฉุนท้า''น้ำหวาน''ประจันหน้า
    ''หนิง-ปณิตา'' เมิน ''ไฮโซน้ำหวาน'' แถลงตอกกลับ ลั่นขอจบไม่ใส่ใจใครจะพูดยังไงอีก ให้สังคมตัดสิน ปัดโพสต์รูปพาดพิงถึงใคร ด้าน ''จิน-จรินทร์'' เผยทางโทรศัพท์ รับคู่กรณีส่งข้อความมาขอโทษ โต้ทนายหาว่าตนไม่ปกป้องอีกฝ่าย ยันตนพูดเคลียร์ตั้งแต่แถลงข่าว รับผิดเองและขอโทษยังต้องการอะไรอีก ฉุนถ้าไม่จบก็อย่าเล่นวิธีสกปรกให้มาลุยกันต่อหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »