ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าส่อลาหากผีกระชากเบนส์ยึดตำแหน่ง

เอวร่าส่อลาหากผีกระชากเบนส์ยึดตำแหน่ง

Posted 29/06/2013 by siamsport

 

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อต้องโบกมือลาปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม ที่อาจตัดใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับอาแอส โมนาโก ช่วงฤดูกาลหน้า เพื่อเลี่ยงการเป็นเพียงสำรองของเลห์ตัน เบนส์ ดาวเตะเอฟเวอร์ตัน ที่สโมสรกำลังเดินเครื่องซื้อมาร่วมทีม

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัวกล่าวคำอำลาสโมสร หลังจากเดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ กำลังพยายามคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ อดีตลูกน้องสมัยคุมเอฟเวอร์ตัน มารับหน้าที่แทนในซัมเมอร์นี้
 
แบ็กซ้ายวัย 32 กะรัต ไม่ต้องการเป็นเพียงแค่ตัวเลือกอันดับสองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ในตอนนี้ เจ้าตัวพร้อมเปิดประตูย้ายกลับไปอยู่กับอาแอส โมนาโก อดีตต้นสังกัด ด้วยค่าตัวราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท)
 
มอยส์ ได้ยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่เขากลับโดนบิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บอกปัดเพราะต้องการเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท) มากกว่า
 
สำหรับเอวร่า ที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาแล้ว 5 สมัยนั้น กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในตำแหน่งแบ็กซ้ายของ "ปีศาจแดง" มานานกว่า 7 ปี โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นกัปตันทีมของสโมสรด้วย แต่ต้องเสียปลอกแขนไปให้เนมันย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง
 
ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มีอิทธิพลอย่างยิ่งภายในห้องแต่งตัวของ "เร้ด เดวิลส์" แต่ก็มีคำถามมากมายเกิดขึ้นจากฟอร์มการเล่นที่ตกลงตลอดช่วง 2 ฤดูกาล ที่ผ่านมา กระนั้นเขาก็ยังเป็นที่ต้องการของโมนาโก ที่สนใจอยากได้ตัวเขากลับไปร่วมสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานหวนสนใจดึงวิดิชอีกรอบ
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมพยายามคว้าตัว เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังจากเคยลองมาหลายรอบแล้วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จ
  • รูนโชว์รวย!เหมาฮ.พาเพื่อนไปงานคอนเสิร์ต
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอพักผ่อนสมองให้โล่งก่อนมีคิวถกเครียดเรื่องอนาคตกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ในสัปดาห์หน้า ด้วยการพาศรีภรรยาและเพื่อนๆ เหมาเฮลิคอปเตอร์ไปเมืองซอมเมอร์เซตเพื่อเตรียมสนุกสุดเหวี่ยงกับเทศกาลดนตรีแกลสตันเบอรี่ในสุดสัปดาห์นี้
  • ปล่อยหรือยัง!ผีเพิ่มข้อเสนอซื้อเบนส์900ล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รอช้าเร่งเพิ่มข้อเสนอซื้อตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ แบบทันควัน จากเดิมที่ถูก เอฟเวอร์ตัน ปัดมาที่ 540 ล้านบาท เป็นข้อเสนอชิ้นใหม่มูลค่า 675 ล้านบาท ที่อาจเพิ่มขึ้นสูงถึง 900 ล้านบาทในอนาคตข้างหน้า
  • สาธุ! เจิดภาวนาผีผลงานดิ่งลงเหวยุคมอยส์
    ขอให้ไปจริงด้วยเถอะ...เพี้ยง! กับตันทีมหงส์แดง หวังว่า ปีศาจแดงจะเข้าสู่ยุคตกต่ำภายหลังไม่มีเฟอร์กี้คอยบงการเกมข้างสนามอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »