ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอระบาย! อาร์ชาวินเผย อยู่ปืนใหญ่สุดแสนทรมาน

ขอระบาย! อาร์ชาวินเผย อยู่ปืนใหญ่สุดแสนทรมาน

Posted 29/06/2013 by goal.com

 

อังเดร อาร์ชาวิน เผยว่าการต้องทนอยู่กับทีมปืนใหญ่ มันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเกือบกลายเป็นบ้า เพราะต้องลงฝึกซ้อมทั้งๆที่รู้ว่าไม่ได้ลงเล่นแน่นอน

อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าป้ายแดงของทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เผยว่าช่วงเวลาที่เขารู้สึกทรมานมากที่ต้องทนอยู่กับ อาร์เซนอล ทั้งที่ต้องการย้ายทีม และการต้องลงซ้อมทั้งที่รู้ว่าไม่ได้ลงสนามก็ทำให้สภาพจิตใจของเขาย่ำแย่มาก

อาร์ชาวิน วัย 32 ปี ย้ายกลับไปอยู่กับ เซนิตฯ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับทีมปืนใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าดีใจมากที่ได้กลับมาค้าแข้งในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง หลังต้องทนทรมานอยู่ที่อังกฤษมานาน

"มันชัดเจนว่าผมไม่ต้องการอยู่ที่อังกฤษอีกแล้ว ผมแสดงออกอย่างชัดเจนเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าผมต้องการอะไร ผมไม่ได้มีปัญหากับใครแค่ต้องการย้ายทีม" อาร์ชาวิน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมต้องลงฝึกซ้อมแทบทุกวันทั้งๆที่รู้ว่าจะไม่ได้ลงสนาม มันทำให้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมเกือบจะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว โชคดีที่ผมเป็นคนมีจิตใจที่แข็งแกร่ง การต้องนั่งเป็นตัวสำรองมันเหมือนการถูกลงโทษจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดยังเกรง! ซัวเรซ ชี้ เลี่ยนยังดุแม้ไร้เกรียนโอ้
    ดาวยิงของทีมจอมโหด เตือนเพื่อนร่วมทีมของเขาให้ระวังกองทัพอัซซูรีไว้ให้ดี เพราะแม้จะไม่มีดาวยิงตัวเก่งอย่างบาโลเตลลีแล้ว แต่ก็ยังน่ากลัวเสมอ
  • คลิป!ล้อเนย์มาร์แกล้งล้มเรียกฟาวล์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูคลิปสุดฮาที่ได้ทำออกมาล้อเลียน เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กัลจังหวะที่อดีตแข้งซานโต๊ส แกล้งล้มใส่แอ็คติ้งเรียกฟาวล์จากคู่แข่งในเกมศึกลูกหนังคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล รอบรองชนะเลิศหรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา! ก่อนที่ทัพ"แซมบ้า"จะชนะไป 2-1
  • เลิกลือ! ปธ.เปแอสเชยัน ไม่ปล่อย อิบรา,ซิลวา แน่นอน
    ประธานสโมสร เปแอสเช ยืนยันว่าสองดาวเตะคนสำคัญของทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า
  • ฮือฮา!ดินโญ่จับมือต้นสังกัดผลิตถุงยาง
    โรนัลดินโญ่ ดาวเตะทีมอัตเลติโก มิเนโร่ ทำฮือฮาผลิตถุงยางออกวางจำหน่ายร่วมกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »