ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาฤกษ์เอาชัย! เนย์มาร์ หวังประเดิมซัดประตู กาซิยาส อาทิตย์นี้

เอาฤกษ์เอาชัย! เนย์มาร์ หวังประเดิมซัดประตู กาซิยาส อาทิตย์นี้

Posted 29/06/2013 by goal.com

 

ขอยิงในทีมชาติก่อน เนย์มาร์ ตั้งเป้าขอยิงประตูผ่านมือ อิเกร์ กาซิยาส ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะต้องเจอกันในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า

เนย์มาร์ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลนา ตั้งเป้าขอยิงประตูผ่านมือ อิเกร์ กาซิยาส ในนัดชิงชนะเลิศศึก คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ วันอาทิตย์นี้ให้ได้ ก่อนที่สองคนจะต้องเผชิญหน้ากันใน ศึกเอล กลาซิโก้ ฤดูกาลหน้า

เนย์มาร์ ยกย่องจอมหนึบราชันชุดขาวว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก และคงเป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก หากเขาสามารถส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายในนัดนี้ได้

"ผมให้ความชื่นชมนักเตะชั้นยอดอยู่เสมอ กาซิยาสเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกมานานจนถึงทุกวันนี้" เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ AS

"ผมให้ความเคารพเขาอย่างมาก ทุกคนอยากมีผู้รักษาประตูแบบเขาอยู่ในทีม แต่ในวันอาทิตย์นี้ ผมหวังว่าจะสามารถยิงประตูผ่านมือเขาและพา บราซิล เป็นแชมป์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอระบาย! อาร์ชาวินเผย อยู่ปืนใหญ่สุดแสนทรมาน
    อังเดร อาร์ชาวิน เผยว่าการต้องทนอยู่กับทีมปืนใหญ่ มันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเกือบกลายเป็นบ้า เพราะต้องลงฝึกซ้อมทั้งๆที่รู้ว่าไม่ได้ลงเล่นแน่นอน
  • โหดยังเกรง! ซัวเรซ ชี้ เลี่ยนยังดุแม้ไร้เกรียนโอ้
    ดาวยิงของทีมจอมโหด เตือนเพื่อนร่วมทีมของเขาให้ระวังกองทัพอัซซูรีไว้ให้ดี เพราะแม้จะไม่มีดาวยิงตัวเก่งอย่างบาโลเตลลีแล้ว แต่ก็ยังน่ากลัวเสมอ
  • คลิป!ล้อเนย์มาร์แกล้งล้มเรียกฟาวล์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูคลิปสุดฮาที่ได้ทำออกมาล้อเลียน เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กัลจังหวะที่อดีตแข้งซานโต๊ส แกล้งล้มใส่แอ็คติ้งเรียกฟาวล์จากคู่แข่งในเกมศึกลูกหนังคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล รอบรองชนะเลิศหรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา! ก่อนที่ทัพ"แซมบ้า"จะชนะไป 2-1
  • เลิกลือ! ปธ.เปแอสเชยัน ไม่ปล่อย อิบรา,ซิลวา แน่นอน
    ประธานสโมสร เปแอสเช ยืนยันว่าสองดาวเตะคนสำคัญของทีมอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอนในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »