ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีก!หงส์โอเคซิวเอ็มคิตาร์ยาน25.7ล.ปอนด์

มาอีก!หงส์โอเคซิวเอ็มคิตาร์ยาน25.7ล.ปอนด์

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

สาวก "หงส์แดง" เฮ! หลังสื่อรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขคว้าตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวราว 25.7 ล้านปอนด์ เผยจอมทัพวัย 24 ปี จะบินไปแอนฟิลด์เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุเงื่อนไขเซ็นสัญญาคว้าตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ทีมดังแห่งลีกยูเครน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 25.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,156.5 ล้านบาท) ตามรายงานจาก "สปอร์ต เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์ดังในรัสเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 เอ็มคิตาร์ยาน เป็นดาวซัลโวสูงสุดในลีกด้วยการยิง 25 ประตู เมื่อซีซั่นก่อน ทั้งที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ และเชื่อว่าจะสามารถปรับตัวได้ดีกับการโม่แข้งในลีกสูงสุดแดนผู้ดี รวมทั้งส่อแววเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อแดนหมีขาว รายงานว่า กองกลางวัย 24 ปี จะบินไปที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อตรวจร่างกาย และตรวจสอบเอกสารที่จำเป็นเพื่อให้การย้ายทีมเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้ เอ็มคิตาร์ยาน กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของถิ่นแอนฟิลด์ หลัง "เร้ด แมชีน" เคยคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ มาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยวงเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์รากระตุ้นหงส์รั้งซัวเรซอยู่ต่อให้ได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งชั้นนำของ ลิเวอร์พูล กระตุ้น "หงส์แดง" ต้องเก็บ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฝีเท้าฉกาจอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้ ชี้ทีมชั้นนำต้องเก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ให้ได้ พร้อมโวดีไม่ดี "คิง หลุยส์" อาจเป็นนักเตะที่เก่งสุดในลีกผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ฟาวเลอร์หวังหงส์มีลุ้นท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมของสโมสรท็อปทรีอย่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี น่าจะทำให้ "หงส์แดง" มีโอกาสทำผลงานได้ดีขึ้น ดีไม่ดีอาจจะมีลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว
  • สาธุ! เจิดภาวนาผีผลงานดิ่งลงเหวยุคมอยส์
    ขอให้ไปจริงด้วยเถอะ...เพี้ยง! กับตันทีมหงส์แดง หวังว่า ปีศาจแดงจะเข้าสู่ยุคตกต่ำภายหลังไม่มีเฟอร์กี้คอยบงการเกมข้างสนามอีกแล้ว
  • อริเก่า!สกายจับคาร์ราเกอร์จัดรายการกับแกรี่
    หลังจากปะทะกันในสนามมาหลายปี เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล และ แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง เมื่อ "สกายสปอร์ตส์" จับเอาทั้งคู่มาจัดรายการร่วมกัน ขณะที่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลาง "หงส์แดง" ก็จะได้จัดรายการกับสถานีดังกล่าวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »