ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 หนุ่มกิมจิซิกซ์แพ็กสะท้านทรวง

10 หนุ่มกิมจิซิกซ์แพ็กสะท้านทรวง

Posted 04/07/2013 by siamdara

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลพ่วงจากกระแสเกาหลีฟีเวอร์ ที่นอกจากจะทำให้เมืองไทยมีซีรีส์และคอนเสิร์ตเกาหลีได้ดูกันแทบทุกเดือน แล้ว เทรน ''หนุ่มเกาหลี'' ก็เป็นอีกหนึ่งความแรง ที่ทำให้บรรดาฟิตเนสในเมืองไทยผุดขึ้นราวดอกเห็ด



เนื่องจากบรรดาหนุ่มๆ มีการหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งการตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งนั้น หลายคนก็มักจะหาต้นแบบมาเป็นแรงบรรดาใจ และหนุ่มๆ เกาหลีก็เช่นเดียวกัน หลายคนก็มีต้นแบบไว้ในใจ

งานนี้ ''แอร์รี่'' หฤหรรษ์ นพวรรณ ช่างภาพชื่อดังชาวไทย ที่มีชื่อเสียงจากการถ่ายแบบหนุ่มเซ็กซี่เลือดเกาหลี ได้ออกมาเปิดโผ ''10; หนุ่มกิมจิซิกซ์แพ็กสะท้านทรวง'' ที่หนุ่มๆ นิยมนำมาเป็นต้นแบบมากที่สุด ลองไปดูกันหน่อยดีกว่าว่ามีดาราคนโปรดคนไหนติดชาร์ตนี้กันบ้าง


               
เริ่มต้นที่อันดับ 10 กับพระเอกดัง ''ลีดองวุค'' นัก แสดงผู้โด่งดังจากซีรีส์ ''My Girl...รักหมดใจ ยัยกะล่อน'' หนุ่มหล่อขวัญใจของทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ แถมยังเป็นเจ้าของความหล่อขาวใสระดับเทพ หาตัวจับยาก เรียกว่าเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

อันดับ 9 ตกเป็นของ ''ฮยอนบิน'' พระเอก หนุ่มสุดฮอตที่เพิ่งเดินทางมาเยือนเมืองไทยเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยแม้จะเป็นการมาครั้งแรกแต่ว่ากันว่าหนุ่มคนนี้ได้ฮุบหัวใจแฟนคลับไปเต็มๆ ซึ่งหนุ่มๆ เกาหลีร่ำลือว่าความหล่อของ ''ฮยอนบิน'' เรียกได้ว่าระดับพระกาฬ เป็นเสน่ห์ที่หนุ่มเกาหลีหลายคนฝันใฝ่ ซึ่งหลายคนก็พยายามเลียนแบบด้วยการอัดโบท็อกซ์ให้หน้าเรียวตามหนุ่มคนนี้ อย่างมากมาย

อันดับ 8 คือผู้ชายที่มีลุกส์สุขุมน่าค้นหา เจ้าของฉายาพระเอกนัยน์ตาเศร้า เจ้าพ่อละครแนวดราม่า ''โซจีซบ'' ซึ่ง เคยฝากผลงานให้แฟนๆ ได้น้ำตาเล็ดกันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ''What Happened in Bali…รักสุดใจฝากไว้ที่บาหลี'', ''I'm Sorry, I Love You...ขอโทษครับ ผมรักคุณ'', ''Always'' ฯลฯ โดยนอกจากฝีมือการแสดงจะแน่นแล้วหุ่นก็ยังปึ้กอีกด้วย เพราะก่อนที่หนุ่มคนนี้จะเข้าวงการเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำระดับประเทศของ เกาหลีด้วย

อันดับ 7 คือ ''จูจินโม'' พระเอกหนังรุ่นใหญ่วัย 38 ปี ซึ่งมีผลงานที่แฟนๆ จดจำมากมาย อาทิ ''200; Pounds Beauty…ฮันนะซัง สวยสั่งได้'', ''Musa The Warrior มหาสงครามกู้ปฐพี'' ''Frozen Flower...อำนาจ/ราคะ'' ฯลฯ ซึ่งจากผลงานส่วนใหญ่ที่ผ่านมาทำให้ ''จูจินโม'' เป็นหนุ่มที่มีลุกส์ดูดุดัน นับเป็นนักแสดงที่มีแคแรกเตอร์ชัดเจนโดยกำเนิดแบบไม่ต้องพยายาม แม้พักหลังๆจะดูร่วงโรยไปตามวัยบ้าง แต่โลกก็ยังไม่ลืมเสน่ห์ความหล่อของเขาคนนี้

อันดับ  6 ได้แก่ ''ซงซึงฮอน'' พระเอกเจ้าของฉายา ''พี่ชายแกร่งเกาหลี'' ซึ่งโด่งดังอย่างสุดขีดจากซีรีส์ดราม่าระดับตำนาน ''Autumn In My Heart...รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์'' กับหนุ่มคนนี้เรียกว่าทั้งหล่อและอบอุ่น แม้อายุจะเพิ่มขึ้นทุกๆ ว่าแต่หน้าตายังคงอ่อนเยาว์เหมือนเดิม ทำให้เขาคนนี้ยังคงครองบัลลังก์หนุ่มฮอตไปได้อีกนาน

อันดับ 5 ''ฮาซอกจิน'' นักแสดงหนุ่มที่มีผลงานสร้างชื่อจาก ''Sad Love Story …ลิขิตฟ้ากั้นรัก'', ''Hello Miss…คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป'' ฯลฯ ''ฮาซอกจิน'' นับเป็นผู้ชายในฝันที่เป็นจริง เพราะนอกจากหน้าตาที่ดูดีมีสกุลแล้วยังเป็นผู้ชายที่มีสมอง รับรองว่าถ้าได้เป็นคู่ครองชีวิตคงมีความสุขแน่นอน

อันดับ 4 ตกเป็นของหนุ่มหล่อวัยใสขวัญใจสาวๆ ''คิมบอม'' 1 ในสมาชิกแก๊ง ''F4'' (Boys Over Flowers แดนกิมจิ) และหนุ่มเจ้าเสน่ห์ซึ่งมาพร้อมกับ teenage dream เชื่อว่าหลายคนเห็นหน้าเขาแล้วอาจจะนึกไปถึงรักครั้งแรกสมัยมัธยม ด้วยความหล่อที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ทำให้หนุ่ม ''คิมบอม'' มีโอกาสทำงานวงการในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานโฆษณา รวมถึงงานร้องเพลงจนได้ออกอัลบั้มทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ต้องยกให้กับผู้ชายที่มาพร้อมกับเสียงเพลงและสายฝนอย่าง ''เรน'' เคป็อปสตาร์ที่ฉีกแนวจากศิลปินหน้าใสคนอื่นๆ ด้วยการโชว์รูปร่างสุดล่ำให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันทุกโชว์ แม้ช่วงนี้กระแสความแรงในบ้านเราจะห่างหายไปบ้าง เพราะขณะนี้ ''เรน'' กำลังปฏิบัติภารกิจการเป็นทหารอยู่ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ''เรน'' นับเป็นศิลปินเบอร์แรกจากเกาหลีใต้ที่ทำให้สาวไทยทั้งแท้และเทียมคลั่งไคล้ จนเกิดกระแสเคป็อปฟีเวอร์ในเมืองไทย

มาถึงอันดับ 2 ตกเป็นของหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรง ''อ๊กแทคยอน'' สมากชิกบอยแบนด์วง ''ทูพีเอ็ม'' หนุ่มหล่อที่มีสไตล์เป็นของตัวเองชัดเจน คงจะไม่มีใครหรือน้อยคนมากที่ก๊อปปี้ลุกส์แบบเขาได้ โดยความสดใสที่แฟนได้เห็นทางหน้าจอโทรทัศน์แล้ว ชื่อของเขายังเป็นที่เลื่องลือในหมู่เด็กเรียนด้วย เพราะ ''แทคยอน'' ติด 1 ในสิบของผู้ที่สอบโทอิคจากหลายแสนคนแถมยังสามารถพูดได้ถึง 6 ภาษา เกาหลี, สเปน,อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน และโปรตุเกส เรียกว่าทั้งหล่อและฉลาดเลยทีเดียว

และที่สุดของ ''10; หนุ่มกิมจิซิกซ์แพ็กสะท้านทรวง'' ก็คือคุณพ่อลูกหนึ่ง ''ควอนซังวู'' เขา เป็นต้นตำรับของผู้ชายหุ่นดีในเกาหลีที่ผู้ชายทั้งประเทศนับถือเป็น เยี่ยงอย่าง ถ้าพูดถึงเรื่องหน้าตาก็ถือว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาสไตล์เกาหลีจริงๆ และโดยรวมแล้วมีเสน่ห์มาก เรียกได้ว่าเป็น perfect Korean guy เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียน่า ดิอาร์โก้ หุ่นอวบน่าเจี๊ยะ
    อวบอัดเซ็กซี่ขนานแท้ มาเรียน่า ดิอาร์โก้ นางแบบเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ระหว่างเริงร่าอวดหุ่นน่าฟัดอยู่ที่ ปอร์โต้ แชร์โว่ รีสอร์ตริมทะเลใน อิตาลี ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกว่า ทั้งผมสีบลอนด์ ตาคมผมยาว ผิวขาวจั๊วะ หุ่นบ๊ะละฮึ่ม ทำให้เธอเซ็กซี่น่าเจี๊ยะอย่างเป็นเอกฉันท์
  • "ยูมิน''อวดเต้าขาว
    เรียกว่า สวย & เซ็กซี่เสียจริงๆ สำหรับดาราสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล ที่ถึงแม้จากหายหน้าหายตาไม่ออกงานเสียนาน แต่ทันทีที่ ''สาวยูมิน'' ได้มาร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' เมื่อค่ำคืนก่อน ก็ทำเอาฮือฮากันเป็นแถว เมื่อ ''ยูมิน'' ยังคงไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ที่จะสวมชุดเกาะอก โชว์ความอึ๋มล้นทะลักมาให้ได้ชมกันอย่างเต็มตาเช่นเดิม!!
  • ''อ้อน-ลัคนา'' อวดอึ๋มน่ามอง
    คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักร้องสาวหน้าหวาน ''อ้อน'' ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ ที่แจ้งเกิดให้เราได้รู้จักจากเพลง ''อ้อนไว้'' เมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้เธอกำลังมีซิงเกิล ''ออกอาการ'' กับบ้านหลังใหม่ ''โมโนมิวสิค'' วันก่อนเดินทางมาร่วมงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013'' ด้วยชุดราตรียาวที่แอบอวดความเซ็กซี่นิดๆ เรียกว่าเป็นสาวร่างเล็ก แต่มีของดีที่ไม่ธรรมดา หนุ่มข้างกายของเธอยังเป็นคนเดิมคือ ''อัลเบิร์ต ยูเอชที'' รักกันนานเป็นสิบปี เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันล่ะจ๊ะ
  • มิน ปัดเขม่น ใหม่ ขึ้นแท่นนางเอกช่อง7 ยันไม่คิดแข่งใคร
    'มิน พีชญา' ปัดเขม่น 'ใหม่ ดาวิกา' ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ไม่คิดแข่งใคร ไม่หวั่นน้องใหม่แซง และไม่คิดย้ายช่อง ย้ำโสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »