ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ศรีวิจาย่าสนใจกระชากตัวอาเดรียโน่ร่วมทัพ

ศรีวิจาย่าสนใจกระชากตัวอาเดรียโน่ร่วมทัพ

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

โรเบิร์ต เฮรี่ กุนซือ ศรีวิจาย่า เผยสโมสรมีแผนที่จะกระชากตัว อาเดรียโน่ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพความพร้อมของนักเตะ รวมถึงค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายด้วย

โรเบิร์ต เฮรี่ โค้ชคนเก่งของ ศรีวิจาย่า สโมสรดังลีกอินโดนีเซีย เปิดเผยว่า เวลานี้สโมสรเริ่มมองความเป็นไปได้ในการที่จะดึงตัว อาเดรียโน่ กองหน้าดาวดังอดีตทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ หลังจากที่นักเตะต้องอยู่แบบไร้สังกัดมานานเกินกว่าครึ่งปี

อาเดรียโน่ ที่อยู่กับ ฟลาเมงโก้ เป็นทีมสุดท้าย ก่อนที่จะไม่มีสังกัดอยู่เป็นเวลา 7 เดือนแล้ว เนื่องจากเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องความประพฤติบ่อยครั้ง จนไม่มีสโมสรใดอยากดึงมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน วัย 31 ปี หวังที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง และล่าสุดเทรนเนอร์ทีมดังจากแดนอิเหนา ก็เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่จะดึงกองหน้าร่างยักษ์มาเล่นที่ลีกอินโดฯ ในฤดูกาลหน้า

"เราได้ยินข่าวมาว่า อาเดรียโน่ เคยสนใจที่จะมาเล่นในเอเชีย เรามีโอกาสและความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับเขาในซีซั่นหน้า แต่ก่อนที่เราจะดึงเขามาที่ ปาเลมบัง ได้ เราจะต้องได้เห็นสภาพล่าสุดของ อาเดรียโน่ เสียก่อน รวมทั้งราคาค่าเหนื่อยของเขาด้วย หลังจากที่เราได้รู้สภาพของเขาแล้ว เราจะประชุมกันอีกทีและทำการตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับเขาหรือไม่" เฮรี่ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทพไม่เลิก!เนย์มาร์โชว์ยิงไกลแบบสุดงาม
    เนย์มาร์ แข้งอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ยังคงโชว์ฝีเท้าเทพที่มีไม่เลิก เมื่อโชว์ยิงไกลกว่า 40 หลา โค้งข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปแบบสุดงาม ในเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมเพื่อนเมสซี่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บิ๊กฟิลยันดินโญ่,กาก้ายังมีลุ้นติดธงลุยบอลโลก
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ยัน โรนัลดินโญ่ และ ริคาร์โด้ กาก้า รวมทั้งนักเตะชาวบราซิเลียนทุกคน ยังมีโอกาสติดธงแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 หากฝีเท้าจัดจ้าน และเหมาะที่จะช่วยชาติได้
  • เนย์มาร์กระหึ่มคว้าแข้งยอดเยี่ยมคอนเฟดฯ
    เนย์มาร์ หัวหอกเชิงสูง "เซเลเซา" บราซิล ทำผลงานสมราคากระชากรางวัลโกลเด้น บอล หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ 2013 ด้านเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "กระทิงดุ" สเปน ได้รางวัลโกลเด้น บูท ปลอบใจ
  • ยกธง! เดล บอสเก้ครวญดวงไม่ดี แต่ยอมรับสู้ไม่ได้
    กุนซือทีมชาติสเปนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บราซิลเป็นทีมที่ดีกว่าในนัดนี้ แต่ไม่วายบ่นเรื่องโชคชะตาที่ไม่เข้าข้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »