ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์กระหึ่มคว้าแข้งยอดเยี่ยมคอนเฟดฯ

เนย์มาร์กระหึ่มคว้าแข้งยอดเยี่ยมคอนเฟดฯ

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

เนย์มาร์ หัวหอกเชิงสูง "เซเลเซา" บราซิล ทำผลงานสมราคากระชากรางวัลโกลเด้น บอล หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ 2013 ด้านเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "กระทิงดุ" สเปน ได้รางวัลโกลเด้น บูท ปลอบใจ

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ประกาศศักดาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ 2013 หลังจากรับบทบาทสำคัญพาทีมถล่ม สเปน ขาดลอย 3-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามมาราคาน่า สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงคนใหม่ของบาร์เซโลน่า ยิงไปทั้งสิ้น 4 ประตู ซึ่งรวมถึง 1 ประตูในเกมชิงดำ แถมยังแสดงทักษะความสามารถให้ได้เห็นกันว่า เขามีโอกาสที่จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมายิ่งใหญ่เหมือนกับเปเล่ ตำนานลูกหนังแดนกาแฟได้ในอนาคต
 
สำหรับรางวัลซิลเวอร์ บอลนั้น ตกเป็นของ อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "แชมป์โลก" ซึ่งต้องดิ้นรนอย่างหนักกับการทำเกมในนัดชิงชนะเลิศ ทั้งที่เขาและเพื่อนร่วมทีมมักครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอยามลงสนาม
 
ส่วนนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์อันดับ 3 นั้นตกเป็นของ เปาลินโญ่ กองกลาง "เซเลเซา" ที่โขกพังตาข่ายช่วงท้ายเกมทำให้ทีมเฉือน อุรุกวัย 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศ
 
ขณะเดียวกันเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน คว้ารางวัลดาวโกลเด้น บูทไปครองโดยชนะ เฟร็ด และเนย์มาร์ 2 สตาร์จากแดนกาแฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยกธง! เดล บอสเก้ครวญดวงไม่ดี แต่ยอมรับสู้ไม่ได้
    กุนซือทีมชาติสเปนออกมาแสดงความคิดเห็นว่า บราซิลเป็นทีมที่ดีกว่าในนัดนี้ แต่ไม่วายบ่นเรื่องโชคชะตาที่ไม่เข้าข้าง
  • Best XI : ยอดทีมคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ
    หลังจากที่ขับเคี่ยวกันมาอย่างยาวนาน คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ ก็ปิดฉากลงแล้ว ส่วนใครจะได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมในทีมของ โกล บ้าง ลองไปชมกันได้เลย
  • แซมบ้าแชมป์คอนเฟดฯ!อัดกระทิง10ตัว3-0
    "แซมบ้า" บราซิล โชว์จังหวะลูกหนังสุดบรรเจิดหลังไล่อัด "กระทิงดุ" สเปน ยับเยิน 3-0 ผงาดคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เกมนี้ สเปน เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 68 โดย เคราร์ด ปิเก้ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 (รอบชิงชนะเลิศ) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • อัซซูรี่ซิวที่3!ดวลโทษเฉือนจอมโหด3-2
    "อัซซูรี่" อิตาลี คว้าอันดับ 3 ไปครองได้สำเร็จหลังเสมอ "จอมโหด" อุรุกวัย ทั้งในเวลาปกติ และ ต่อเวลพิเศษ 2-2 และเป็นฝ่ายเฉือนชัยในการดวลจุดโทษไป 3-2 ในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 นัดชิงที่สาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »