ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปมั่นใจเมสซี่เข้าขากับเนย์มาร์แน่

เป๊ปมั่นใจเมสซี่เข้าขากับเนย์มาร์แน่

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 หัวหอกชื่อดังของ บาร์เซโลน่า จะเล่นได้อย่างเข้าขากันอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อ สเปน จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนังได้ แถมมั่นใจ "อาซูลกราน่า" จะยังสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อไป

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของตนในศึก ลา ลีกา สเปน นั้น จะเข้าขากันได้เป็นอย่างดีแน่นอน

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ด้วยค่าตัวสูงถึง 57 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา แต่มีบางฝ่ายกลัวว่า หัวหอกทีมชาติบราซิลจะเล่นได้ไม่เข้าขากับ เมสซี่ จนอาจทำให้เกิดผลเสียกับรูปแบบการเล่นของ บาร์เซโลน่า ได้

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ซึ่งบอกลาการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาล 2011-12 นั้น แสดงทัศนะว่า ทั้งคู่จะเล่นเข้าขากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยอย่างแน่นอน เพราะทั้ง 2 คนต่างก็มีฝีเท้าชั้นเลิศ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "เมสซี่ กับ เนย์มาร์ จะเล่นได้เข้าขากันไหมน่ะเหรอ ? คุณกำลังถามถึงเรื่องที่นักฟุตบอลที่เก่งที่สุดตลอดกาล เล่นเคียงคู่กับนักเตะฝีเท้าฉกาจสินะ ? ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะทำงานด้วยกันได้แน่"

"เป๊ป" เสริมว่า ทีมชาติสเปนจะกลับมาผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง หลังเพิ่งแพ้ บราซิล 0-3 ในเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา "บาร์ซ่า กับ สเปน มีการยืนระยะที่ดีมากๆ มันไม่ปกติที่ สเปน แพ้ให้กับ บราซิล แต่สักวันพวกเขาก็ต้องเจอเรื่องแบบแบบนั้นอยู่แล้ว ความแก่มันจะไล่ตามคุณทันอยู่เสมอ ทว่า สเปน มีอนาคตที่สดใสรออยู่ โค้ชฟุตบอลของสเปนทำงานได้ดีมากๆ กับบรรดาดาวรุ่ง ซึ่งจากการที่พวกเขามีพรสวรรค์มากมายนั้น ทำให้ผมไม่กังวลกับอนาคตของพวกเขาเลย"

กุนซือวัย 42 ปี แสดงความเชื่อด้วยว่า บาร์เซโลน่า จะยังคงประสบความสำเร็จได้เป็นกอบเป็นกำต่อไป "เมื่อฤดูกาลก่อน บาร์ซ่า เก็บได้ถึง 100 คะแนน ด้วยศักยภาพที่ยอดเยี่ยม ปรัชญาของ (อดีตนักเตะ และกุนซือ บาร์เซโลน่า โยฮัน) ครัฟฟ์ ยังคงอยู่ และพวกเขายังมีนักเตะชั้นยอดอีกหลายคนอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ชวนรูนย้ายร่วมก๊วนบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า กวักมือหยอยๆ ชวน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูฯ ย้ายมาโม่เกือกกับ บาร์ซ่า โวสนั่น "รูน" เก่งสุดๆ แถมยังเล่นได้หลากหลาย เชื่อถ้ามาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" มีสิทธิ์รุ่งถึงขั้นติดหนึ่งในสามแข้งเก่งสุดในโลกเลยทีเดียว
  • ไอดอลมาเอง! ชาบีเข้ากล่อมติอาโก้ปัดผีอยู่บาร์ซาต่อ
    ชาบี เอร์นานเดซ รุ่นพี่ร่วมสโมสรที่ติอาโก้ยึดเป็นไอดอล เข้าพบแข้งรุ่นน้องเป็นการส่วนตัวเพื่อกระตุ้นให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูต่อไป
  • บาเยิร์นปัดข่าวสนกระชากลุยซ์
    บาเยิร์น ปัดข่าวปิ๊งฟอร์ม ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟแซมบ้า ในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และหวังจะดึงมาเสริมแผงหลังแข่งกับ บาร์เซโลน่า ยัน ณ เวลานี้ไม่มีแผนการดึงใครเข้ามาทั้งนั้น เว้นแต่อนาคตมีนักเตะเจ็บขึ้นมาก็เป็นอีกเรื่อง
  • ยังไหว!ปูโยลลั่นไม่แขวนสตั๊ด
    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ยังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ดในตอนนี้ แม้จะโดนโรคเดี้ยงรุมเร้าอย่างหนัก แถมยังหวังจะได้ขยายสัญญากับทีมออกไปอีกต่างหาก แต่รับ ยังไม่มั่นใจในอนาคตกับทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »