ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ชวนรูนย้ายร่วมก๊วนบาร์ซ่า

ปิเก้ชวนรูนย้ายร่วมก๊วนบาร์ซ่า

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า กวักมือหยอยๆ ชวน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูฯ ย้ายมาโม่เกือกกับ บาร์ซ่า โวสนั่น "รูน" เก่งสุดๆ แถมยังเล่นได้หลากหลาย เชื่อถ้ามาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" มีสิทธิ์รุ่งถึงขั้นติดหนึ่งในสามแข้งเก่งสุดในโลกเลยทีเดียว

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา แนะ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรย้ายมาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เชื่อ "รูน" เหมาะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างมาก

ช่วงที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ รูนี่ย์ มาตลอด นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ออกมาแฉว่า อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ร้องของย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากเหตุการณ์ดังกล่างส่งผลให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งความสนใจอยากดึงตัวนักเตะไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ปิเก้ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ รูนี่ย์ ที่โรงละครแห่งความฝันเป็นเวลา 4 ปี เผยว่า "ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาจำเป็นต้องมีเพื่อขึ้นเป็นหนึ่งในสามนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เขาเหมาะกับ บาร์เซโลน่า มากๆ เขาสามารถปรับตัวได้ในทุกๆ ตำแหน่ง เขาทำผลงานได้ดีกับการเล่นหน้าเป้า แต่เราก็เคยเห็นเขาขยับไปเล่นทางกราบซ้ายและขวามาแล้ว"

"เขาเป็นนักเตะที่มีความหลากหลาย, แข็งแกร่ง, รวดเร็ว และเต็มไปด้วยเทคนิคชั้นยอด ผมไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องการปรับตัวที่นี่" ปิเก้ กล่าว โดยตอนนี้ รูนี่ย์ ซึ่งยิงไป 12 ประตูจากการเล่น 26 แมตช์ในลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กลับไปซ้อมปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูฯ ที่คาร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าดึงคนรู้ใจมาทำงานร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดตั้งให้ ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกทีมสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย
  • ไอดอลมาเอง! ชาบีเข้ากล่อมติอาโก้ปัดผีอยู่บาร์ซาต่อ
    ชาบี เอร์นานเดซ รุ่นพี่ร่วมสโมสรที่ติอาโก้ยึดเป็นไอดอล เข้าพบแข้งรุ่นน้องเป็นการส่วนตัวเพื่อกระตุ้นให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูต่อไป
  • กล้ามั้ย!รูนต้องขอขึ้นบัญชีขายถ้าอยากย้ายจริง
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงท่าทีเดิมต่อกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง คือไม่ขาย เป็นการบีบให้ ดาวยิงเลือดผู้ดี ต้องทำเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ย้ายทีมสมใจ
  • ยังไหว!ปูโยลลั่นไม่แขวนสตั๊ด
    การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ยังไม่มีแผนที่จะแขวนสตั๊ดในตอนนี้ แม้จะโดนโรคเดี้ยงรุมเร้าอย่างหนัก แถมยังหวังจะได้ขยายสัญญากับทีมออกไปอีกต่างหาก แต่รับ ยังไม่มั่นใจในอนาคตกับทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »