ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี

ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าดึงคนรู้ใจมาทำงานร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดตั้งให้ ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกทีมสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย

ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน กลับมาทำงานให้ "ปีศาจแดง" ในฐานะสตาฟฟ์โค้ชของทีม ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มอยส์ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับดึงเหล่าทีมงานคู่ใจจาก เอฟเวอร์ตัน อดีตต้นสังกัด เข้ามารับงานสตาฟฟ์โค้ชในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยแต่งตั้ง สตีฟ ราวด์ เป็นผู้ช่วยโค้ช, คริส วู้ดส์ เป็นโค้ชผู้รักษาประตู และ จิมมี่ ลัมส์เด้น เป็นทีมงานโค้ช ก่อนที่ล่าสุดจะให้ เนวิลล์ เข้ามาเป็นสตาฟฟ์โค้ชเช่นกัน

สำหรับ เนวิลล์ วัย 36 ปี เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่โลดแล่นในวงการลูกหนังมาเป็นเวลาถึง 19 ปี โดยเติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ "ปีศาจแดง" และคว้าแชมป์กับทีมได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2005 และเป็นขวัญใจของแฟนๆ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกทั้งยังได้รับปลอกแขนกัปตันทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้ามั้ย!รูนต้องขอขึ้นบัญชีขายถ้าอยากย้ายจริง
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงท่าทีเดิมต่อกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง คือไม่ขาย เป็นการบีบให้ ดาวยิงเลือดผู้ดี ต้องทำเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ย้ายทีมสมใจ
  • โด้เเทงกั๊ก!รับคิดถึงผีเเต่ไม่หนีชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เเข้งซุปเปอร์สตาร์ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอมรับว่า ยังคงคิดถึงฟุตบอลอังกฤษ แต่ก็ยังมีความสุขดีกับการอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว
  • อยู่หรือไป!รูนยังไม่เคลียร์มอยส์เรื่องอนาคต
    สำนักข่าวสกายสปอร์ตส์เผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เปิดอกพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ เรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด ระบุชัดมาสนามซ้อมราวๆ 3 ชั่วโมงกว่าแล้วจากลาหน้าตาเฉย คาดอาจยืดเยื้อไปเคลียร์กันต่อวันรุ่งขึ้น
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »