ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก

เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน

เชลซี มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังอังกฤษ เตรียมเดินหน้าแผนการกระชาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ หลังจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเมืองน้ำหอม ยื่นข้อเสนอ 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,936 ล้านบาท) ขอซื้อเอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าของนาโปลี ไปร่วมทีม
 
โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ต้องการยื่นข้อเสนอแข่งเพื่อขอซื้อคาวานี่ มาร่วมทีม แม้ "เปแอสเช" จะยื่นข้อเสนอที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาที่ "อัซซูร่า" ตั้งเอาไว้ถึง 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 495 ล้านบาท)
 
แม้เรื่องค่าเหนื่อยและค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเชลซี แต่นักเตะอย่างรูนี่ย์ และเลวานดอฟสกี้ น่าจะพร้อมย้ายสังกัดด้วยค่าตัวที่น้อยกว่า แม้พวกเขาแต่ละคนจะมีความยุ่งยากลำบากอยู่กับสโมสรต้นสังกัดก็ตาม
 
ในรายของรูนี่ย์นั้น "ปีศาจแดง" ไม่ต้องการปล่อยให้เจ้าตัวย้ายไปเสริมความแข็งแกร่งของทีมคู่แข่ง ขณะที่เลวานดอฟสกี้ ก็แสดงความต้องการอยากย้ายออกจากดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน่า!อดีตโค้ชผีบอกรูนไม่ชอบเข้ายิม
    เคลียร์! เหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์สภาพความฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อ มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า หัวหอกหุ่นอวบ ไม่ชอบเข้าโรงยิม เทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วคนละเรื่อง เพราะรายของ สตาร์ดังชาวโปรตุกีส หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล นอกจากทำทุกอย่างที่เขาบอกแล้ว ยังทำเกินด้วย!
  • จ่อ!ติอาโก้รอซบผีหากเคลียร์เงื่อนไขปล่อยตัวได้
    "อีเอสพีเอ็น" อ้างแหล่งข่าว บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพวัยละอ่อนของ บาร์เซโลน่า เข้าไปทุกขณะ เผยตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เหลือเพียงเคลียร์เรื่องเงื่อนไขการปล่อยตัวออกจากสัญญาหากลงเล่นไม่ถึงเกณฑ์ แบบที่ทำกับ บาร์ซ่า ในปัจจุบัน
  • เนื้อหอม!! สามทีมผู้ดี เปิดโผล่าคันเดรวา ค้าแข้ง EPL
    สื่อในเกาะอังกฤษ ปูดข่าวลือว่า สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแมนฯ ยู, แมนฯซิติ้และสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ของลาซิโอ
  • เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่
    เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี หลังแข้งอุรุกวัยแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »