ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่

เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี หลังแข้งอุรุกวัยแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อขอซื้อตัว เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตัวเก่ง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเป็นดาวซัลโว เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว ด้วยจำนวน 29 ประตู ตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมถึงยอดทีมแห่งสแตมฟอร์ด บริดจ์

แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะได้ คาวานี่ แต่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า พวกเขาไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (2,430 ล้านบาท) ขณะที่ เชลซี ก็ไม่ต้องการจ่ายค่าฉีกสัญญาเช่นกัน ทำให้อนาคตของแข้งอุรุกวัยเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยเชื่อกันว่าตอนนี้เอเยนต์นักเตะกำลังเจรจากับ "อัซซูร่า" ในเรื่องค่าตัวที่จะถูกตั้งราคาในสัปดาห์นี้

คาวานี่ กล่าวหลังจบศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่บราซิล ว่า "ผมต้องการพูดคุยโดยเร็วที่สุดกับท่านประธาน เด ลอเรนติส เราต้องเคลียร์สถานการณ์นี้ ผมจะคุยกับเขาแบบลูกผู้ชายในเร็วๆ นี้ ตอนนี้ผมอยู่ที่ นาโปลี และผมก็ภูมิใจมากที่ได้อยู่ที่นั่น ถ้าผมย้ายออกไป ผมจะพร้อมย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่ขึ้น เราจะได้รู้กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพะ!วิลกิ้นส์อัดเสี่ยหมีต้นเหตุทำร้ายทีมชาติอังกฤษ
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จวก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี คือบ่อนทำลายทำให้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องเผชิญกับยุคตกต่ำ เหตุดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาเล่นในลีกมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้แข้งดาวรุ่งแดนผู้ดี หมดโอกาสแจ้งเกิด
  • ลุยซ์เนื้อหอม!เป๊ปเปิดศึกแย่งบาร์ซ่า-เปแอสเช
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กหัวฟู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื้อหอมหนักกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีม แม้กำลังโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า ตามจีบอยู่ในตอนนี้
  • ดีลน่าสน!เชลซีเล็งส่งตอร์เรสแลกเอลชาราวี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจกลายเป็นตัวแถมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พิจารณาปล่อยสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี มั่นใจเต็มเปี่ยม "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก พร้อมเผย นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวเข้ามาเป็นเจ้าของทีมนานถึง 10 ปีแล้วนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ผงาดสร้างชื่อได้ยิ่งใหญ่สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »