ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์เนื้อหอม!เป๊ปเปิดศึกแย่งบาร์ซ่า-เปแอสเช

ลุยซ์เนื้อหอม!เป๊ปเปิดศึกแย่งบาร์ซ่า-เปแอสเช

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

 

ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กหัวฟู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื้อหอมหนักกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีม แม้กำลังโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า ตามจีบอยู่ในตอนนี้

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีบุนเดสลีก เยอรมัน กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่าอยากคว้าดาวิด ลุยซ์ กองหลังของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เป็นแฟนตัวยงของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลี่ยนมานานแล้ว โดยเจ้าตัวยังได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน และปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าสัวแห่งเมืองน้ำหอมด้วย
 
กวาร์ดิโอล่า รู้ดีว่าทีมใหม่ของเขาไม่จำเป็นต้องเสริมทัพขนาดหนัก แต่เขาก็เชื่อว่า "เสือใต้" มีความจำเป็นต้องปรับปรุงในแผงหลัง ขณะที่ลุยซ์นั้น ยังเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 3 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจากเบนฟิก้า เมื่อเดือนมกราคม 2011
 
ขณะเดียวกัน "เจ้าบุญทุ่ม" นั้นอยากเซ็นสัญญาคว้าติอาโก้ ซิลวา มาจาก "เปแอสเช" มากกว่า ซึ่งนั่นอาจหมายความว่าแชมป์ลีก เอิง อาจหันมาทาบทามให้ลุยซ์ ที่ยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรในแผนการของโชเซ่ มูรินโญ่ มาทำหน้าที่แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีลน่าสน!เชลซีเล็งส่งตอร์เรสแลกเอลชาราวี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจกลายเป็นตัวแถมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พิจารณาปล่อยสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เกิทเซ่ยันคิดถูกเลือกซบเสือใต้
    มาริโอ เกิทเซ่ สตาร์ป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศกร้าว คิดถูกแล้วที่ย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน "เสือใต้" พร้อมฟันธง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนใหม่ พาทีมประสบความสำเร็จแน่นอน
  • กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี มั่นใจเต็มเปี่ยม "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก พร้อมเผย นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวเข้ามาเป็นเจ้าของทีมนานถึง 10 ปีแล้วนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ผงาดสร้างชื่อได้ยิ่งใหญ่สุดๆ
  • มาจอยกัน!เนย์มาร์ชวนรูนพริ้วด้วยกันที่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวเตะป้ายแดงบาร์เซโลน่ายุเวย์น รูนี่ย์ อำลาผีแดงแล้วมาพริ้วร่วมกันที่คัมป์ นู บอกฝันเป็นจริงหากได้เล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »