ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่

กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี มั่นใจเต็มเปี่ยม "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก พร้อมเผย นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวเข้ามาเป็นเจ้าของทีมนานถึง 10 ปีแล้วนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ผงาดสร้างชื่อได้ยิ่งใหญ่สุดๆ

รอน กูร์เลย์ ประธานบริหาร เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" พัฒนาทีมขึ้นมาได้อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้การบริหารของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย มาเป็นระยะเวลา 10 ปี

นับตั้งแต่ที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2003 นั้น อบราโมวิช ก็ใช้เงินไปกับการซื้อนักเตะแล้วถึง 874 ล้านปอนด์ (ประมาณ 39,330 ล้านบาท) และทุ่มงบไปอีก 1.5 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 67,500 ล้านบาท) ในการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ของทีม

การทุ่มทุนเป็นจำนวนมหาศาลของมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ช่วยให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แชมป์ลีกถึง 3 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 5 ครั้ง, แชมป์ ลีก คัพ (แคปปิตอล วัน คัพ ในปัจจุบัน) 2 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ซึ่ง กูร์เลย์ กล่าวว่า เชลซี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และมั่นใจว่า อนาคตของทีมก็จะสดใสเหมือนกันแน่นอน

ซีอีโอของ "สิงห์บลูส์" กล่าวในแถลงการณ์ว่า "มันเป็นช่วง 1 ทศวรรษที่สโมสรฟุตบอล เชลซี ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาซื้อทีม เพราะในช่วง 10 ปีหลังสุด เราได้แชมป์หลายรายการแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นอกจากนี้ ในช่วงดังกล่าวสโมสรยังมีความก้าวหน้าครั้งใหญ่กับเรื่องนอกสนามด้วย จากการที่สามารถปรับตัวเพื่อตอบรับความท้าทายในการเปลี่ยนแปลงของโลกลูกหนังได้"

"การทุ่มทุนให้นักเตะในช่วงแรกๆ ของมิสเตอร์ อบราโมวิช ได้ทำให้เกิดผลประโยชน์เป็นการสร้างทีมที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลก แต่การที่จะทำให้ เชลซี ยังคงเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำได้นั้น เราก็ต้องสร้างนักเตะพรสวรรค์ระดับโลกด้วยตัวของเราเอง ซึ่งเรารู้ถึงเรื่องนั้นดี และเราก็เริ่มที่จะเห็นผลดีจากอะคาเดมี่ของเราแล้ว มันจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในเป้าหมายระยะยาว สำหรับการทำตามกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์"

"ในขณะที่ตอนนี้เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทำทีมในอีก 10 ปีข้างหน้านั้น ผมรู้สึกว่า เรากำลังอยู่ในสถานะที่ดี ที่จะสานต่อความสำเร็จที่เราทำได้จนถึงทุกวันนี้ในยุคของมิสเตอร์ อบราโมวิช ได้ต่อไป และทุกคนที่นี่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าต่อจากความคืบหน้าที่เราทำได้" กูร์เลย์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม
    สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงวัยรุ่น "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพคนล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • ลือปืนหวังดึงตอร์เรสจับคู่อิกวาอินล่าตาข่าย
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางแผนกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ หลังได้ข้อมูลมาว่านักเตะจะไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยหวังจะให้มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้
  • สิงห์ปล่อยมารินซบเซบีย่าเเบบยืมตัว1ซีซั่น
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ประกาศปล่อย มาร์โก้ มาริน ปีกร่างเล็กชาวเยอรมัน ย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »