ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

Posted 01/07/2013 by siamsport

   

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น

ปีนี้เป็นโชคดีของแฟนชาวไทยและเอเชีย เมื่อจะมีบิ๊กทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และลิเวอร์พูล เดินทางมาวาดลวดลายฝีเท้าให้ได้กรี๊ดกันถึงขอบสนาม ขณะที่ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้,  สเปอร์ส และซันเดอร์แลนด์ ต่างมีโปรแกรมมาโชว์แข้ง เปิดตลาดบนแผ่นดินเอเชียเช่นเดียวกัน
 
ทุกสโมสรได้เรียกนักเตะมารายงานตัวช่วงต้นเดือนกรกฎาคม นี้ และพร้อมออกตระเวนทัวร์เพื่อเรียกความฟิต ปรับสภาพทีมเวิร์ก ให้คอบอลพรีเมียร์ลีกได้เรียกน้ำย่อย ก่อนนัดเปิดฤดูกาลจะเริ่มในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตเวซยันโด้ไม่ใช่นักเตะที่ฝันอยากเล่นด้วย
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส แสบอีกแล้ว บอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าด เรอัล มาดริด ไม่ใช่นักเตะที่ตนฝันอยากเล่นด้วย แถมเหน็บ เวย์น รูนี่ย์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งกว่าเยอะ
  • ผีหัวใจสลาย!ติอาโก้แย้มอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับ เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป้าหมายคนสำคัญ โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ขณะนั่งแช่เท้าลงในสระน้ำอย่างสบายอารมณ์คู่กับ ราฟินญ่า น้องชาย พร้อมข้อความประกอบว่า
  • เชว่าแนะโด้อยู่มาดริดต่อไม่ต้องสนใจผี
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับไม่เข้าใจทำไม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส ถึงคิดจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ราชันชุดขาว" คือจุดสูงสุดของนักเตะทุกคน พร้อมแนะให้ลองอยู่ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ ดูก่อน รับรองจะติดใจ
  • เกรแฮมเชื่อมอยส์เหมาะที่สุดคุมผีแทนป๋า
    จอร์จ เกรแฮม กุนซือชื่อดัง ฟันธง เดวิด มอยส์ มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสืบทอดทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ กุนซือเลือดวิสกี้ มีบารมีที่จะรับมือกับนักเตะชั้นนำในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »