ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีหัวใจสลาย!ติอาโก้แย้มอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ

ผีหัวใจสลาย!ติอาโก้แย้มอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับ เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป้าหมายคนสำคัญ โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ขณะนั่งแช่เท้าลงในสระน้ำอย่างสบายอารมณ์คู่กับ ราฟินญ่า น้องชาย พร้อมข้อความประกอบว่า

ความหวังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปน เชื้อสายบราซิเลียน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มจะไม่ค่อยสดใสเสียแล้ว เมื่อล่าสุดตัวนักเตะบอกใบ้ครั้งใหญ่ถึงอนาคตค้าแข้งว่าอาจจะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป หลังจากยืนยันว่ายังคงรัก "เจ้าบุญทุ่ม" เต็มหัวใจ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มอง ติอาโก้ เป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดรอบ 2 หลังสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา และได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้ตัวนักเตะพิจารณาไปแล้ว แต่ว่า บาร์เซโลน่า ก็พร้อมจะเสนอสัญญาใหม่แข่งกับ "ปีศาจแดง" ด้วยเช่นกัน

เป็นที่เชื่อว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับ ติอาโก้ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาเวลานี้อยู่ที่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) ซึ่งทาง ยูไนเต็ด ยินดีจะจ่ายอยู่แล้ว แต่เหมือนกัปตันทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะลังเลกับโอกาสที่จะได้กลายเป็นตัวหลักของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในอนาคต เมื่อจัดการโพสต์รูปภาพขณะนั่งแช่เท้าในสระน้ำคู่กับ ราฟินญ่า น้องชาย พร้อมข้อความบรรยายว่า "ผมรัก บาร์เซโลน่า"

แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือเวลาที่จะโน้มน้าวใจ ติอาโก้ ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม นี้เท่านั้น เนื่องจากเมื่อถึงวันที่ 1 สิงหาคม นี้ ค่าฉีกสัญญาของตัวนักเตะจะเพิ่มเป็น 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชว่าแนะโด้อยู่มาดริดต่อไม่ต้องสนใจผี
    อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ยอมรับไม่เข้าใจทำไม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส ถึงคิดจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ราชันชุดขาว" คือจุดสูงสุดของนักเตะทุกคน พร้อมแนะให้ลองอยู่ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนใหม่ ดูก่อน รับรองจะติดใจ
  • เกรแฮมเชื่อมอยส์เหมาะที่สุดคุมผีแทนป๋า
    จอร์จ เกรแฮม กุนซือชื่อดัง ฟันธง เดวิด มอยส์ มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสืบทอดทายาทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ กุนซือเลือดวิสกี้ มีบารมีที่จะรับมือกับนักเตะชั้นนำในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่นอน
  • แกรี่เตือนรูนอย่าริคิดย้ายหนีแมนฯยูฯ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อย่าคิดเก็บข้าวของหนี "ผีแดง" เด็ดขาด ชี้เคยเห็นแข้งดังๆ หลายคนอำลาถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจริญรุ่งเรืองเท่าไร โวสนั่นไม่มีความสำเร็จไหนยิ่งใหญ่กว่าการคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูฯ
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว
    อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »