ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่เตือนรูนอย่าริคิดย้ายหนีแมนฯยูฯ

แกรี่เตือนรูนอย่าริคิดย้ายหนีแมนฯยูฯ

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด แนะทางสว่าง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ อย่าคิดเก็บข้าวของหนี "ผีแดง" เด็ดขาด ชี้เคยเห็นแข้งดังๆ หลายคนอำลาถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้เจริญรุ่งเรืองเท่าไร โวสนั่นไม่มีความสำเร็จไหนยิ่งใหญ่กว่าการคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูฯ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตือนสติ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด อย่าคิดย้ายออกจากถิ่นโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด เด็ดขาด พร้อมยืนยันไม่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่ไปกว่าการคว้าแชมป์ร่วมกับ "ผีแดง" อีกแล้ว

"รูน" ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ เนวิลล์ ผู้พี่ มา 7 ปีกับ "ผีแดง" และ 4 ปีในนามทีมชาติอังกฤษ ถูก เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน แฉว่าขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่เจ้าตัวยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวลือว่าตอนนี้ อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน แอบเจรจารับๆ กับ 2 สโมสรชั้นนำถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้

เนวิลล์ ผู้พี่ แสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าวว่า "ผมเคยเล่นร่วมกับ เวย์น รูนี่ย์ มาหลายปี เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมเคยเห็น เดวิด เบ็คแฮม และนักเตะชั้นนำหลายคน ที่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเขา และสโมสร"

"ผมรู้ว่า ไรอัน กิ๊กส์ ตอนอายุ 27 ปีมีข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน แต่เขาเลือกอยู่กับทีมต่อไป ผมเคยทราบเรื่องที่ เดวิด เบ็คแฮม มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด และเขาเลือกย้ายทีม ผมเห็นเส้นทางความสำเร็จของทั้งสองคน"

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนที่จงรักภักดีกับสโมสร ผมไม่เคยแนะนำให้ใครย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะผมเชื่อว่านี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และคุณสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการได้จากที่นี่"

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับการดึงตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" นั้น แกรี่ ให้ความห็นว่า "ผมได้เห็นข่าวลือมากมายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเกี่ยวกับ เลห์ตัน เขามีฤดูกาลที่สุดยอดเมื่อปีที่แล้ว และเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ สำหรับ เอฟเวอร์ตัน เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และมันเลี่ยงไม่ได้ที่เขาจะมีข่าวกับสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว
    อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์
  • เอเยนต์แจ้นปัดข่าววิดิชซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน ระบุเขายังไม่เคยเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น อีกทั้งนักเตะยังมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ทุ่มไม่อั้น! ผีเบิ้ลค่าเหนื่อย3เท่า ล่อติอาโก้เข้ารัง
    ปีศาจแดงทุ่มสุดตัวหวังกระชากห้องเครื่องฟอร์มสดของบาร์เซโลนามาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้นักเตะถึง 3 เท่า เลยทีเดียว
  • เดเคอายิ้ม!ผีตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยให้
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับรางวัลตอบแทนฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากจะได้สัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ เป็น 75,000 ปอนด์ พร้อมทั้งเป็นการกันท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ให้มาดึงตัวไปสืบทอดตำแหน่งของ บิคตอร์ บัลเดส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »