ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว

ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการหวังทวงคืนวันอันยิ่งใหญ่กลับคืนมา เมื่อล่าสุดจัดการยื่นข้อเสนอขอซิ้อตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้จะมีรายงานว่า ลึกๆ รูนี่ย์ พร้อมจะอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และพยายามาหารือกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป แต่จากการไม่เป็นที่รักของแฟนๆ ในช่วงหลัง รวมถึงโอกาสในการลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าอย่างที่ต้องการถูกจำกัดลงไป ทำให้เชื่อว่าอดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ยังเปิดช่องในการย้ายสังกัด หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

นอกจาก อาร์เซน่อล ยังมี เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โมนาโก ที่ให้ความสนใจในตัวสตาร์วัย 27 ปีอยู่ด้วยเช่นกัน ขณะที่ตัวนักเตะเปิดเผยว่าหากมีข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า จะรีบคว้าไว้อย่างไม่ลังเล โดยปัจจุบันดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 5 ของทีมชาติอังกฤษ (36 ประตู) รับค่าเหนื่อยกับ "ปีศาจแดง" จำนวน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และเหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใหญ่ไร้การ์ซอล่า-มอนเรอัลทัวร์เอเชีย
    แฟนบอล อาร์เซน่อล สุดเซ็ง เมื่อ ซานติ การ์ซอล่า และ นาโช่ มอนเรอัล สองแข้งดังจากแดนกระทิงดุ ถูกสั่งพักแข้ง ไม่ต้องร่วมทัพมาทัวร์เอเชียในช่วงเดือนหน้า แถมส่อเค้าฟิตไม่ทันช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อีกต่างหาก
  • เอเยนต์แจ้นปัดข่าววิดิชซบมิลานซัมเมอร์นี้
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในซัมเมอร์นี้ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน ระบุเขายังไม่เคยเจรจากับทีมไหนทั้งนั้น อีกทั้งนักเตะยังมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ทุ่มไม่อั้น! ผีเบิ้ลค่าเหนื่อย3เท่า ล่อติอาโก้เข้ารัง
    ปีศาจแดงทุ่มสุดตัวหวังกระชากห้องเครื่องฟอร์มสดของบาร์เซโลนามาร่วมทีมให้ได้ ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้นักเตะถึง 3 เท่า เลยทีเดียว
  • เดเคอายิ้ม!ผีตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยให้
    ดาบิด เด เคอา มือกาวทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับรางวัลตอบแทนฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากจะได้สัญญาใหม่เพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ เป็น 75,000 ปอนด์ พร้อมทั้งเป็นการกันท่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ให้มาดึงตัวไปสืบทอดตำแหน่งของ บิคตอร์ บัลเดส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »