ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่ไร้การ์ซอล่า-มอนเรอัลทัวร์เอเชีย

ปืนใหญ่ไร้การ์ซอล่า-มอนเรอัลทัวร์เอเชีย

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

แฟนบอล อาร์เซน่อล สุดเซ็ง เมื่อ ซานติ การ์ซอล่า และ นาโช่ มอนเรอัล สองแข้งดังจากแดนกระทิงดุ ถูกสั่งพักแข้ง ไม่ต้องร่วมทัพมาทัวร์เอเชียในช่วงเดือนหน้า แถมส่อเค้าฟิตไม่ทันช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อีกต่างหาก

อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสให้ ซานติ การ์ซอล่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค กับ นาโช่ มอนเรอัล กองหลังตัวเก่ง ได้พักเป็นกรณีพิเศษหนึ่งเดือนเต็มๆ หลังยังคงต้องอยู่ช่วยทีมชาติสเปน กรำศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ทำให้พวกเขาจะไม่ได้ร่วมเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องที่เอเชีย 4 แมตช์ ช่วงเดือนกรกฎาคม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" แสดงความเห็นใจลูกทีมทั้งสอง ที่ยังไม่ได้พักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลเหมือนเคนอื่นๆ เพราะทัพ "กระทิงดุ" ต้องไปเตะ คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ไกลถึงบราซิล แถมยังทะลุเข้าชิงฯ ได้อีกต่างหาก ทำให้ต้องอยู่โยงจนจบการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน จึงสั่งให้ไม่ต้องไปทัวร์เอเชีย ซึ่งตามโปรแกรมพวกเขาจะเยือน อินโดนีเซีย วันที่ 14 กรกฎาคม หลังจากนั้น 3 วันก็เตะกันใน เวียดนาม ก่อนบินไปลับแข้งกับ 2 สโมสรเจลีก ที่ญี่ปุ่น
 
นอกจากนั้น ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง เอมิเรตส์ คัพ ซึ่ง อาร์เซน่อล จะเจอ นาโปลี กับ กาลาตาซาราย ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 3 และ 4 สิงหาคม ก็คงจะไม่มีทั้ง การ์ซอล่า และ มอนเรอัล ด้วยเช่นกัน แม้ต้องมารายงานตัวกับสโมสรในช่วงนั้นก็ตาม แฟนบอลยังต้องลุ้นต่อไปอีกว่าพวกเขาจะได้มีส่วนร่วมกับเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ที่ "ปืนใหญ่" รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า วันที่ 17 สิงหาคม ด้วยหรือเปล่า โดยนักเตะอาร์เซน่อล จะกลับมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่น วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเร่งเครื่องหวังปิดดีลคว้าเซซาร์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เร่งเครื่องหวังกระชากชูลิโอ เซซาร์ จอมหนึบชาวแซมบ้า "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาเฝ้าเสาให้ได้ทันทีที่ศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ รูดม่านปิดฉากลง หลังเจ้าตัวกำลังเนื้อหอมมีหลายทีมในอิตาลีสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ
  • แฟร์มาเล่นส่ออยู่ต่อหลังปืนปัดซื้อวิลเลี่ยมส์
    โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล มีแววได้รับโอกาสอยู่โยงกับ "เจ้าปืนใหญ่" ต่อไป ภายหลังการเจรจาซื้อตัว แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ กองหลัง สวอนซี ซิตี้ ส่อล่มไม่เป็นท่า เหตุ "เดอะ กันเนอร์ส" ปัดทุ่มตามราคาที่ "หงส์ขาว" ตั้งไว้อยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์
  • Best XI : ทีมแห่งฤดูกาลของ แจ็ค วิลเชียร์
    หลังจากดูหลายคนจัดทีมแห่งฤดูกาลมาแล้ว วันนี้ถึงคิว แจ็ค วิลเชียร์ ออกมาจัดทีมยอดเยี่ยมของยุโรป ในความคิดของเขาบ้าง จะเป็นมีหน้าตาเป็นเช่นไรลองชมกันเลย
  • พี่แย้มอิกวาอินจ่อย้ายซบปืน
    พี่ชายเผย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด ใกล้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล หลัง ยูเวนตุส คู่แข่งในการแย่งชิงตัว หันไปสนใจ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะทางโล่งสำหรับการดึงตัวมาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »