ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Best XI : ทีมแห่งฤดูกาลของ แจ็ค วิลเชียร์

Best XI : ทีมแห่งฤดูกาลของ แจ็ค วิลเชียร์

Posted 28/06/2013 by goal.com

 

หลังจากดูหลายคนจัดทีมแห่งฤดูกาลมาแล้ว วันนี้ถึงคิว แจ็ค วิลเชียร์ ออกมาจัดทีมยอดเยี่ยมของยุโรป ในความคิดของเขาบ้าง จะเป็นมีหน้าตาเป็นเช่นไรลองชมกันเลย

แจ็ค วิลเชียร์ ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของยุโรปในความคิดของเขากับ"The Sun"สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ โดยทีมชุดนี้ประกอบไปด้วยนักเตะจากทั้งสามลีกชั้นนำไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา และ บุนเดสลีกา

ที่น่าสังเกตุคือมีนักเตะ อังกฤษเพียงคนเดียวเท่านั้น ได้แก่ แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายจอมเก๋าจาก เชลซี และไม่มีนักเตะจาก อาร์เซนอล ต้นสังกัดของเขาอยู่ในทีมชุดนี้เลย

สำหรับ สโมสรที่มีนักเตะอยู่ในทีมแห่งฤดูกาลของ วิลเชียร์ มากที่สุดคือ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่กองกลางทีมชาติอังกฤษเลือกเข้ามาอยู่ในทีมถึง 4 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่แย้มอิกวาอินจ่อย้ายซบปืน
    พี่ชายเผย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก เรอัล มาดริด ใกล้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล หลัง ยูเวนตุส คู่แข่งในการแย่งชิงตัว หันไปสนใจ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งผลให้ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะทางโล่งสำหรับการดึงตัวมาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หลุด!ชุดเยือนปืนซีซั่นหน้าสีเหลืองสุดคลาสสิก
    ชุดทีมเยือนของ อาร์เซน่อล ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า หลุดออกมาให้เห็นทางโลกออนไลน์แล้ว โดยยังคงเน้นโทนสีเหลืองคลาสสิก ตัดกับคอปกและขอบแขนเสื้อสีฟ้า
  • ฟาวเลอร์ชี้มิโญเล่ต์เป็นการเสริมทัพชั้นยอด
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล ชี้การคว้า ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ เสริมทัพเป็นการเซ็นสัญญาที่มหัศจรรย์ ยกเป็นโกลชั้นยอด และจะมีลุ้นแย่งมือ 1 ในทีมชาติเบลเยียม อย่างแน่นอน
  • ปืนกลุ้มต้องทุ่ม2.25พันล.หากหวังคว้าเฟลไลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จำเป็นต้องคิดหนักหากต้องการคว้ามารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่ง เหตุเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อย 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้ทีมจากลอนดอน อาจสูญเงินกว่า 2,250 ล้านบาท จากดีลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »