ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลน่าสน!เชลซีเล็งส่งตอร์เรสแลกเอลชาราวี

ดีลน่าสน!เชลซีเล็งส่งตอร์เรสแลกเอลชาราวี

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจกลายเป็นตัวแถมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พิจารณาปล่อยสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สปอร์ต มีเดียเซต เว็บไซต์ลูกหนังในแดนมะกะโรนี ปูดข่าวว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน อาจเสนอเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช เป็นข้อแลกเปลี่ยนกับสเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงดาวรุ่งของเอซี มิลาน มหาอำนาจลูกหนังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา
 
ทีมจากพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าไม่ค่อยพอใจกับการที่ นาโปลี พยายามขัดขวางการย้ายสังกัดของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ทำให้วางศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เอาไว้เป็นแผนการสำรอง หากต้องพลาดตัวดาวยิงชาวละตินในท้ายที่สุด
 
กระแสข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ยืนยันว่า ทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโปรตุกีส จะพยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อเอล ชาราวี ทว่าข่าวล่าสุดระบุว่า "เอล นินโญ่" อาจถูกแนบเข้ามาในข้อเสนอครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์เลย์เชื่อเสี่ยหมีพาสิงห์อนาคตสดใสต่อแน่
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอ เชลซี มั่นใจเต็มเปี่ยม "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อีก พร้อมเผย นับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีจากแดนหมีขาวเข้ามาเป็นเจ้าของทีมนานถึง 10 ปีแล้วนั้น "สิงห์บลูส์" ก็ผงาดสร้างชื่อได้ยิ่งใหญ่สุดๆ
  • ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม
    สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงวัยรุ่น "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพคนล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • ลือปืนหวังดึงตอร์เรสจับคู่อิกวาอินล่าตาข่าย
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางแผนกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ หลังได้ข้อมูลมาว่านักเตะจะไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยหวังจะให้มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »