ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่หรือไป!รูนยังไม่เคลียร์มอยส์เรื่องอนาคต

อยู่หรือไป!รูนยังไม่เคลียร์มอยส์เรื่องอนาคต

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

สำนักข่าวสกายสปอร์ตส์เผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เปิดอกพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ เรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด ระบุชัดมาสนามซ้อมราวๆ 3 ชั่วโมงกว่าแล้วจากลาหน้าตาเฉย คาดอาจยืดเยื้อไปเคลียร์กันต่อวันรุ่งขึ้น

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด (2012-13) ที่ตกเป็นข่าวหนาหูว่า มีความประสงค์จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสังกัดใหม่ ยังคงไม่ได้เปิดฉากเจรจาเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตนเองกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์สกายสปอร์ตส์ดอตคอม (skysports.com) สำนักข่าวกีฬาดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา
 
แหล่งข่าววงในเปิดเผยผ่านสกายสปอร์ตส์ว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี เดินทางมายังสนามซ้อม แคร์ริงตัน ของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันพุธ ภายหลังกลับมาจากการพักร้อน เพื่อตรวจร่างกาย และใช้เวลาอยู่ที่สนามซ้อมเป็นเวลาราวๆ 3 ชั่วโมงเศษ ก่อนที่จะกลับออกไปในที่สุด
 
ในขณะที่ มอยส์ ก็มาทำงานเป็นวันที่ 3 ของตัวเองในฐานะกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" แต่กลับมิได้มีการหารือใดๆ กับ รูนี่ย์ โดยคาดว่า ทั้งคู่อาจจะวางแผนการพูดคุยกันในช่วงเย็นหรือค่ำวันพุธ (ตามเวลาท้องถิ่น) หรืออย่างช้าที่สุดก็น่าจะเป็นวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ค.นี้ต่อไป
 
รูนี่ย์ เรียกร้องขอย้ายทีมด้วยวาจามาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตามคำบอกเล่าของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี เชลซี, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตกเป็นข่าวสนใจจะได้ตัวไปร่วมทีมด้วยในช่วงปิดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับยังไม่เคยออกมาเปิดอกเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านสื่อมวลชนอย่างชัดเจนแต่อย่างใดทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน
  • มิน่า!อดีตโค้ชผีบอกรูนไม่ชอบเข้ายิม
    เคลียร์! เหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์สภาพความฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อ มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า หัวหอกหุ่นอวบ ไม่ชอบเข้าโรงยิม เทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วคนละเรื่อง เพราะรายของ สตาร์ดังชาวโปรตุกีส หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล นอกจากทำทุกอย่างที่เขาบอกแล้ว ยังทำเกินด้วย!
  • จ่อ!ติอาโก้รอซบผีหากเคลียร์เงื่อนไขปล่อยตัวได้
    "อีเอสพีเอ็น" อ้างแหล่งข่าว บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า จอมทัพวัยละอ่อนของ บาร์เซโลน่า เข้าไปทุกขณะ เผยตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เหลือเพียงเคลียร์เรื่องเงื่อนไขการปล่อยตัวออกจากสัญญาหากลงเล่นไม่ถึงเกณฑ์ แบบที่ทำกับ บาร์ซ่า ในปัจจุบัน
  • เนื้อหอม!! สามทีมผู้ดี เปิดโผล่าคันเดรวา ค้าแข้ง EPL
    สื่อในเกาะอังกฤษ ปูดข่าวลือว่า สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแมนฯ ยู, แมนฯซิติ้และสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ของลาซิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »